Bắt giữ "bố già" Italy tại UAE

Thứ 5, 26/08/2021 | 09:15:08
940 lượt xem

Ngày 25/8, nhà chức trách Đu-bai thuộc Các Tiểu vương quốc Arab thống nhất xác nhận đã bắt giữ "bố già" Raffaele Imperiale người Italy cùng trợ thủ đắc lực của tên này, sau nhiều năm lẩn trốn.

Ra-pheo Im-pe-ri-a-lê là một trong những trùm ma túy nguy hiểm nhất và bị truy nã gắt gao nhất thế giới. Y là thủ lĩnh hàng đầu của thế giới tội phạm có tổ chức ở Naples. Năm 2016, có thông tin cho rằng Imperiale đã tới Dubai để ẩn náu.

Tuyên bố của cảnh sát Dubai cho biết các nhân viên an ninh đã bắt giữ Im-pe-ri-a-lê cùng "cánh tay phải" là Mau-ri-ê-lô - kẻ đứng sau các âm mưu, những vụ giết người và ám sát. Thông tin ban đầu cho biết Im-pe-ri-a-lê đã lấy một danh tính giả và sử dụng nhiều xe hơi để che giấu hành tung của mình.

Cảnh sát đã đột kích vào nhà và bắt giữ đối tượng này vào ngày 4/8 và thu giữ một lượng lớn tiền mặt, nhiều đồng hồ đắt tiền và các bức tranh quý. Tham gia cuộc điều tra dẫn tới việc bắt giữ "bố già" này, ngoài cảnh sát Đu-bai còn có Cơ quan Cảnh sát hình sự quốc tế và Cơ quan Cảnh sát châu Âu.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...