TP.Hồ Chí Minh triển khai 2 triệu túi an sinh hỗ trợ người dân

Thứ 4, 25/08/2021 | 16:50:05
797 lượt xem

Trung tâm An sinh TP.HCM cho biết đang phối hợp các đơn vị triển khai thực hiện chương trình hỗ trợ 2 triệu túi an sinh cho người dân khó khăn trên địa bàn Thành phố bị ảnh hưởng do dịch bệnh COVID-19.

2 triệu túi an sinh của TP.HCM (trị giá 300.000 đồng mỗi phần, gồm lương thực thực phẩm, nhu yếu phẩm, thuốc men), để hỗ trợ cho người dân khó khăn trên địa bàn thành phố bị ảnh hưởng do dịch bệnh COVID-19. Đến ngày 24/8, Trung tâm An sinh TP.HCM đã chuyển về 21 quận, huyện và thành phố Thủ Đức để phân bổ đến hộ khó khăn trên địa bàn được gần 348.000 túi quà an sinh.

Để giúp với bớt khó khăn của người dân đang gặp khó khăn do dịch, chính quyền các quận, huyện và TP Thủ Đức cũng đã làm việc, phối hợp với các chủ nhà trọ trên địa bàn trong việc chia sẻ gánh nặng tiền trọ cho người thuê trọ. Đến nay đã có hơn 20.000 chủ nhà trọ đã miễn, giảm giá thuê cho 273.728 phòng trọ với số tiền hơn 158 tỷ đồng. 

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...