Đức điều tra vụ ngộ độc thực phẩm tại trường đại học

Thứ 4, 25/08/2021 | 09:48:22
851 lượt xem

Công tố viên Đức đã mở cuộc điều tra về một vụ cố ý giết người sau khi một số sinh viên và nhân viên tại Đại học Kỹ thuật thành phố Darmstadt, Frankfurt phải vào viện điều trị y tế với triệu chứng bị đầu độc.

Theo công tố viên trưởng thành phố Darmstadt, cuộc điều tra được tiến hành sau khi cảnh sát phát hiện một số chất được tìm thấy trong các mẫu thực phẩm thu được tại hiện trường có thể gây hại và thậm chí gây chết người. 

Tuy nhiên, thông tin về chất gây độc chưa được tiết lộ để bảo mật cho cuộc điều tra. Tòa nhà tại Khoa Vật liệu và khoa học trái đất, nơi xảy ra vụ việc, đã được phong tỏa và mọi mẫu thực phẩm, đồ uống tại đây đã được mang đi xét nghiệm. 

Theo truyền thông địa phương, 7 người tại Đại học Kỹ thuật thành phố Darmstadt đã bị ngộ độc tương đối nghiêm trọng, song các nạn nhân không bị đe dọa về tính mạng.

Nguồn TTXVN


  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...