TP.Hồ Chí Minh mở rộng đối tượng hoạt động khi giãn cách

Thứ 2, 16/08/2021 | 15:23:04
187 lượt xem

Từ 0h ngày 16/8, TP.HCM bước vào đợt giãn cách mới kéo dài đến ngày 15/9. Trong thời gian 1 tháng giãn cách này, thành phố cũng cho phép thêm một số đối tượng được hoạt động trong các khung giờ để phục vụ nhu cầu đời sống của người dân.

Với khung giờ từ 6 giờ đến 18 giờ hằng ngày, ngoài các nhóm đối tượng được quy định như trước đây, TP.HCM mở rộng, cho phép hoạt động đối với các cơ sở sản xuất thực phẩm (như bánh mì, tàu hũ, bún, hủ tiếu…); các tổ chức hành nghề công chứng, các công ty cung cấp dịch vụ: bảo vệ, bảo trì, sửa chữa, ứng cứu hệ thống hạ tầng trang thiết bị của các cơ quan, tòa nhà, chung cư, bảo hiểm, phòng bán vé máy bay, phòng khám tư nhân.

Từ ngày 16/8, người giao hàng (shipper) có quản lý ứng dụng công nghệ cũng được lưu thông, vận chuyển hàng hóa thiết yếu liên quận, huyện, TP Thủ Đức và phải đảm bảo các biện pháp phòng, chống dịch, giao nhận thanh toán không tiếp xúc và có đặc điểm nhận diện theo quy định thời gian qua. Ngoài ra còn có những người đi giao – nhận hàng hóa của các cơ sở chế biến thực phẩm, cửa hàng bán lẻ lương thực, thực phẩm.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...