Hỗ trợ người sử dụng lao động vay vốn để trả lương

Thứ 2, 16/08/2021 | 10:00:44
671 lượt xem

Về tiến độ triển khai hỗ trợ người sử dụng lao động vay vốn để trả lương ngừng việc, trả lương phục hồi sản xuất theo Quyết định 23 của Thủ tướng Chính phủ, đến ngày 14/8, hệ thống Ngân hàng Chính sách xã hội đã phê duyệt 274 hồ sơ đề nghị vay vốn của người sử dụng lao động với số tiền hơn 170 tỉ đồng để trả lương cho hơn 48.800 lượt người lao động.

Tổng số tiền NHCSXH đến ngày 14/8 đã giải ngân 163,9 tỉ đồng cho 262 người sử dụng lao động để trả lương ngừng việc, trả lương phục hồi sản xuất cho gần 47000 lượt người lao động. Bắc Giang vẫn là địa phương cho vay cao nhất, với 90,2 tỉ đồng cho 48 người sử dụng lao động với 26.600 người lao động.

Hiện, NHCSXH cũng đang tích cực giải ngân cho người sử dụng lao động để trả lương ngừng việc, trả lương phục hồi sản xuất tại các tỉnh, thành phố theo hồ sơ đề nghị vay vốn đã phê duyệt. Đồng thời, phối hợp chặt chẽ với các Bộ, ngành, địa phương đẩy mạnh tuyên truyền về việc thực hiện Nghị quyết này.

Nguồn TTXVN




  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...