WEF hoãn hội nghị thượng đỉnh thường niên

Thứ 3, 18/05/2021 | 16:07:13
230 lượt xem

Do những diễn biến phức tạp của đại dịch COVID-19, hôm 17/5, Diễn đàn Kinh tế thế giới (WEF) đã thông báo hoãn hội nghị thường niên dự kiến diễn ra vào tháng 8 tới tại Singapore.

WEF nêu rõ, việc tổ chức sự kiện với sự tham dự của các nhà lãnh đạo đến từ các chính phủ, doanh nghiệp trên toàn cầu là không khả thi, căn cứ vào những hoàn cảnh, điều kiện khác nhau trên toàn thế giới, khả năng nối lại hoạt động đi lại giữa các nước và vùng lãnh thổ chưa chắc chắn, tốc độ triển khai tiêm chủng vaccine ngừa COVID-19 không đồng đều tại các nước cùng sự xuất hiện của những biến thể mới. 

WEF cho biết hội nghị thường niên thay thế sẽ diễn ra vào nửa đầu năm sau, với thời gian và địa điểm sẽ được xác định vào cuối năm nay. Theo truyền thống, hội nghị thường niên WEF được tổ chức vào tháng 1 hằng năm tại Davos (Thụy Sĩ). Tuy nhiên, do đại dịch COVID-19, thời điểm tổ chức diễn đàn của giới doanh nghiệp toàn cầu này đã phải thay đổi nhiều lần.

Nguồn TTXVN



  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...