Nhiều địa phương cho học sinh nghỉ hè sớm

Thứ 7, 15/05/2021 | 09:06:55
274 lượt xem

Trước những diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, nhiều địa phương đã chủ động thông báo kế hoạch kiểm tra, đánh giá cuối kỳ và cho học sinh kết thúc năm học sớm hơn so với dự kiến.

Tỉnh Phú Thọ cho học sinh nghỉ hè từ 11/5. 

Sở Giáo dục và Đào tạo Nghệ An thông báo cho học sinh trên toàn tỉnh nghỉ hè từ ngày 17/5. Tỉnh Nam Định cũng chỉ đạo các đơn vị hoàn thành chương trình giáo dục, kiểm tra, đánh giá năm học 2020 - 2021 trước ngày 10/5 và cho học sinh, học viên, sinh viên nghỉ hè. 

Sở GD&ĐT Lai Châu cho phép các trường đã hoàn thành việc kiểm tra, đánh giá chương trình học kỳ II sẽ được nghỉ hè sớm, không nhất thiết phải tổ chức lễ tổng kết năm học. 

UBND tỉnh Bình Định yêu cầu Sở GD&ĐT hướng dẫn các cơ sở giáo dục kết thúc năm học 2020 - 2021 trước 15/5.  

UBND tỉnh Vĩnh Long cho các trường mầm non sẽ nghỉ và kết thúc năm học 2020 - 2021 kể từ ngày 12/5, bậc tiểu học, THCS, THPT, giáo dục thường xuyên chủ động nghỉ sau khi hoàn thành kiểm tra, đánh giá cuối năm học, chậm nhất đến ngày 14/5.  

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...