Boeing khắc phục lỗi hệ thống điện của máy bay 737 MAX

Thứ 6, 14/05/2021 | 16:04:07
410 lượt xem

Ngày 13/5, Tập đoàn sản xuất máy bay Boeing của Mỹ thông báo đã nhận được sự chấp thuận của cơ quan quản lý Mỹ, trong việc khắc phục lỗi tại hệ thống điện khiến hơn 100 máy bay 737 MAX trên toàn cầu phải tạm ngừng hoạt động kể từ đầu tháng 4 vừa qua.

Sau khi có được sự phê duyệt cuối cùng từ Cơ quan Hàng không Liên bang Mỹ (FAA), Boeing cho biết đã thông báo tới các đội bay bị ảnh hưởng, đồng thời khẳng định sẽ tiếp tục duy trì liên lạc với các khách hàng của mình trong khi họ nỗ lực hoàn thành công việc để đưa máy bay của họ trở lại hoạt động. 

Việc FAA chấp thuận cho Boeing khắc phục lỗi hệ thống điện trên máy bay 737 MAX đã mở đường cho dòng máy bay này quay trở lại hoạt động trong bối cảnh mùa du lịch Hè đang tới gần.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...