Hội sách xuyên Việt – Lan tỏa tri thức

Thứ 3, 01/01/2008 | 00:00:00
419 lượt xem

Hội sách Xuyên Việt lần đầu tiên được tổ chức đã khai mạc vào sáng nay 21/4 tại TP.HCM. Hội sách là hoạt động chào mừng Ngày sách Việt Nam (21/4) và Ngày bản quyền thế giới (23/4), giúp tôn vinh giá trị của sách và cổ vũ văn hóa đọc trong cộng đồng.

Hội sách Xuyên Việt với chủ đề “Lan tỏa tri thức” giới thiệu đến độc giả hàng chục ngàn ấn phẩm chất lượng, nhiều đầu sách hay, hấp dẫn. Không chỉ giúp tôn vinh giá trị của sách và những người viết sách, làm sách, sưu tầm, in ấn, xuất bản, phát hành sách…; sự kiện còn nhằm lan tỏa giá trị của văn hóa đọc, cổ vũ văn hóa đọc trong độc giả các lứa tuổi, nhất là giới trẻ hiện nay.

Hội sách Xuyên Việt do 6 đơn vị xuất bản, phát hành sách tổ chức, gồm Nhà xuất bản Trẻ, Thái Hà Books, Nhã Nam, Minh Long, Đinh Tị và Saigon Book… còn là nỗ lực của giới làm sách trong vấn đề bảo vệ bản quyền, đấu tranh chống nạn sách giả, sách lậu, sách kém chất lượng, gây thiệt hại cho người đọc. Sách hay, sách tốt được đưa đến người đọc với nhiều chương trình giảm giá, khuyến mãi.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...