Chung tay xây dựng môi trường giáo dục hiện đại

Thứ 6, 02/04/2021 | 00:00:00
984 lượt xem

Thay thế nhà vệ sinh xuống cấp bằng khu vực nhà vệ sinh khép kín, hiện đại. Đây đang là một trong những đóng góp tích cực của công ty TAV Thái Bình trong việc hỗ trợ phát triển nền giáo dục nói riêng và cộng đồng xã hội nói chung.

Công trình nhà vệ sinh hiện đại sau khi hoàn thành

Sau 4 tháng xây dựng, toàn bộ học sinh trường tiểu học Trung An, huyện Vũ Thư được thụ hưởng 1 nhà vệ sinh hiện đại cùng với việc bổ sung 50 đầu sách cho 18 tủ sách của nhà trường. Hơn 700 triệu đồng là số tiền mà công ty TAV xã hội hóa xây dựng 2 công trình giáo dục này. Trong đó, khu vực vệ sinh mới của học sinh được thiết kế trở thành 1 công viên vệ sinh với khu vực bồn hoa, cũng nhu sự tiện nghi bên trong của công trình. 

Các em học sinh đang đọc sách do Công ty TAV tài trợ

Qua đó, Công ty TAV mong muốn sẽ chung tay cùng Nhà nước, cùng các cấp ngành không ngừng nâng cao chất lượng giáo dục trên địa bàn toàn tỉnh. Đặc biệt hướng tới tạo môi trường giáo dục hiện đại, đáng sống và thoải mái đến với mỗi em học sinh.

Thế Công

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...