Họp Tiểu ban Thông tin tuyên truyền trong bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026

Thứ 3, 02/03/2021 | 00:00:00
1,420 lượt xem

Phối hợp chặt chẽ, triển khai đồng bộ, tập trung cao nhất công tác tuyên truyền cho cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026 là chỉ đạo của đồng chí Phạm Đồng Thụy - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tại cuộc họp tiểu ban thông tin tuyên truyền được tổ chức vào chiều 2/3.

Toàn cảnh cuộc họp tiểu ban thông tin tuyên truyền

Đồng chí Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Trưởng Tiểu ban đánh giá cao các cơ quan, đơn vị trong binh chủng tư tưởng thời gian qua đã rất chủ động trong công tác tuyên truyền, bám sát định hướng của tỉnh và của Tiểu ban. Sự phối hợp giữa các cơ quan, đơn vị thời gian qua rất tốt và cần tiếp tục phát huy trong thời gian tới.

Đồng chí đề nghị các cơ quan, đơn vị quán triệt, nắm vững quan điểm: công tác thông tin, tuyên truyền giữ vai trò quan trọng, quyết định thành công của cuộc bầu cử, vì vậy đề nghị các cơ quan, đơn vị cần bám sát, thực hiện đúng kế hoạch của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và hướng dẫn của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch. Tập trung cao cho đợt cao điểm, xây dựng kế hoạch thật cụ thể.

Đối với các huyện, thành phố phải chú ý tuyên truyền ở các cửa ngõ ra vào tỉnh, các tuyến đường quốc lộ, các tuyến đường chính, đặc biệt là trung tâm thành phố.Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch thiết kế maket tuyên truyền, Ban Tuyên giáo thẩm định sau đó chuyển xuống các huyện, thành phố. Đề nghị Đài Phát thanh - Truyền hình, Báo Thái Bình, Sở Thông tin và Truyền thông có kế hoạch tuyên truyền cụ thể trước, trong và sau cuộc bầu cử, lưu ý cân đối với tuyên truyền với các nhiệm vụ chính trị khác. Công tác tuyên truyền cho cuộc bầu cử phải bảo đảm nhanh, nhạy, chính xác, tuyệt đối không để xảy ra sai sót.

Hữu Phước 

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...