Tặng quà cứu trợ người dân vùng lũ Quảng Trị

Thứ 6, 13/11/2020 | 00:00:00
1,319 lượt xem

Đoàn cứu trợ người dân vùng lũ do Ban từ thiện xã hội Phật giáo Thái Bình, Hội Nhà báo tỉnh, Báo Thái Bình, Đài Phát thanh và Truyền hình Thái Bình tổ chức đến và trao các suất quà và kinh phí hỗ trợ cho người dân trên địa bàn tỉnh Quảng Trị.

Tiếp nhận gạo và nhu yếu phẩm cứu trợ từ Đoàn từ thiện xã hội Thái Bình tại tỉnh Quảng Trị

Tổng số quà cứu trợ cho đồng bào vùng lũ do Ban từ thiện xã hội Phật giáo Thái Bình, Hội Nhà báo tỉnh, Báo Thái Bình, Đài Phát thanh và Truyền hình Thái Bình phát động ủng hộ đợt này là 250 triệu đồng và 5 tấn gạo, chia làm 500 suất quà, mỗi suất gồm 500 nghìn và 10kg gạo. 

Đoàn đến động viên, chia sẻ và trao quà cho cựu chiến binh mặt trận Vị Xuyên tại Thành phố Đông Hà, tỉnh Quảng Trị

Đại diện đoàn đã trực tiếp đến động viên, chia sẻ và trao quà cho 50 cựu chiến binh mặt trận Vị Xuyên tại Thành phố Đông Hà, tỉnh Quảng Trị; trao 100 suất cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại trường THCS Thành cổ, Thị xã Quảng Trị và 172 suất quà cho các gia đình bị ngập lụt tại Thị xã Quảng Trị. Trao 182 suất quà cho các hộ dân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại xã Gio Quang, huyện Gio Linh, tỉnh Quảng Trị. 

Trao quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại trường THCS Thành cổ, Thị xã Quảng Trị 

và các hộ dân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Đây là những địa phương đã bị ảnh hưởng nặng nề do các đợt bão chồng bão, lũ chồng lũ vừa qua. 100% số hộ dân ở các địa phương đều bị ngập lụt dài ngày, nhiều điểm ngập sâu tới hơn 4m, cuộc sống của người dân hết sức khó khăn. Được biết thời điểm đoàn đến trao quà thì lũ vừa mới rút được 2 ngày. Bà con nhân dân đang khẩn trương khắc phục hậu quả để ổn định cuộc sống.

 Sự hỗ trợ thiết thực từ Ban từ thiện xã hội Phật giáo Thái Bình, Hội Nhà báo tỉnh, Báo Thái Bình, Đài Phát thanh và Truyền hình Thái Bình thể hiện tinh thần “tương thân tương ái”, nhằm chia sẻ những khó khăn với người dân các xã vùng lũ, đồng thời động viên, khích lệ người dân sớm vượt qua và ổn định cuộc sống, khôi phục sản xuất.

  Hữu Phước 

  • Từ khóa
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương

Nhằm chuẩn bị cho Kỳ họp thứ Bảy, Quốc hội khóa XV, sáng 25/4, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Khắc Định, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội làm trưởng...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...