Tặng quà cứu trợ người dân vùng lũ

Thứ 6, 13/11/2020 | 00:00:00
690 lượt xem

Sáng nay, Đoàn cứu trợ người dân vùng lũ do Ban từ thiện xã hội Phật giáo Thái Bình, Hội Nhà báo tỉnh, Báo Thái Bình, Đài Phát thanh và Truyền hình Thái Bình tổ chức trao các suất quà và kinh phí hỗ trợ cho người dân trên địa bàn tỉnh Quảng Trị.

Đoàn cứu trợ người dân vùng lũ đã đến tỉnh Quảng Trị

Đoàn đã đến thăm, động viên, trao 5 tấn gạo và 500 suất quà, mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng cho các cựu chiến binh từng tham gia chiến trường Vị Xuyên. Sự hỗ trợ thiết thực này thể hiện tinh thần “Tương thân tương ái”, nhằm chia sẻ những khó khăn với người dân các xã vùng lũ, đồng thời động viên, khích lệ người dân sớm vượt qua và ổn định cuộc sống, khôi phục sản xuất. 

Trao quà cho các trường hợp gặp khó khăn

Trong hai ngày tiếp theo đoàn từ thiện của các nhà hảo tâm đến từ tỉnh Thái Bình sẽ tiếp tục phối hợp với Hội Nhà Báo tỉnh Quảng Trị tiếp tục tặng các suất quà cho người dân xã Nho Quan, huyện Gio Linh, trao quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn có nhà bị ngập lụt tại Trường THCS Thành cổ Quảng Trị.

  Hữu Phước 

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...