Cụm công nghiệp An Ninh , huyện Tiền Hải sẽ tạo việc làm cho 8.000 lao động

Thứ 3, 10/11/2020 | 00:00:00
2,781 lượt xem

Cụm công nghiệp An Ninh, huyện Tiền Hải dự kiến sẽ thu hút nhà đầu tư thứ cấp đầu tư vào cuối năm nay. Đây là cụm công nghiệp sạch, sẽ thu hút khoảng 10 đơn vị đầu tư, có thể giải quyết việc làm cho người dân địa phương và các xã lân cận từ 7.000 - 8.000 lao động.

cụm công nghiệp An Ninh, huyện Tiền Hải đã hoàn thành được trên 90% khối lượng việc thi công hạ tầng

Cụm công nghiệp xã An Ninh kết nối với trung tâm TP Thái Bình 17km và cảng Hải Phòng 60km, rất thuận lợi cho việc thông thương. Cụm công nghiệp An Ninh được đầu tư xây dựng hạ tầng đồng bộ các khu, bố trí không gian sản xuất khoa học, tiết kiệm, hiệu quả, đặc biệt là hệ thống xử lý nước thải, rác thải, khí thải và chất thải công nghiệp đảm bảo phát triền bền vững hoàn chỉnh theo tiêu chuẩn Việt Nam. 

Đây là dự án thực hiện đúng theo quy hoạch của tỉnh Thái Bình. Với các ngành nghề như dệt may, cơ khí, da giày, điện tử, chế biến nông sản, công nghiệp hỗ trợ. Với diện tích giai đoạn là 50ha, đến nay việc thi công hạ tầng cụm công nghiệp này đã hoàn thành được trên 90% khối lượng. Dự kiến cuối năm 2020 sẽ thu hút các nhà đầu tư thứ cấp./.

 Hữu Phước 

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...