Đối thoại doanh nghiệp quý IV/2020

Thứ 2, 09/11/2020 | 00:00:00
802 lượt xem

Sáng nay, Cục thuế tỉnh tổ chức hội nghị đối thoại doanh nghiệp quý IV năm 2020 để triển khai giới thiệu một số chính sách thuế mới. Đồng thời giải đáp và tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp trong quá trình triển khai thực hiện các chính sách thuế.

Tại hội nghị đã triển khai, giới thiệu các Quyết định, Nghị định của Thủ tướng Chính phủ, Thông tư của Bộ Tài chính về việc giảm tiền thuê đất năm 2020, các chính sách hỗ trợ cho các đối tượng bị ảnh hưởng bởi dịch Covid - 19. Giảm thuế thu nhập doanh nghiệp phải nộp năm 2020 đối với doanh nghiệp, HTX, đơn vị sự nghiệp và tổ chức. Các nội dung về khai thuế thu nhập cá nhân đối với thu nhập từ chuyển nhượng vốn, chứng khoán, thừa kế cổ phần, các thủ tục hành chính quy định liên thông về thành lập doanh nghiệp. Các quy định mới của Chính phủ về xử phạt vi phạm hành chính về thuế, hóa đơn và một số điểm mới trong Luật quản lý thuế. Đồng thời trực tiếp giải đáp những thắc mắc của doanh nghiệp liên quan đến thực hiện chính sách thuế, mức giảm trừ gia cảnh khi tính thuế thu nhập cá nhân, đối tượng được miễn phí bảo vệ môi trường đối với nước thải. 

Đây là hoạt động được Cục Thuế tỉnh tổ chức định kỳ hàng quý nhằm kịp thời tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc của người nộp thuế, từ đó giúp người nộp thuế nộp đúng, nộp đủ và nộp kịp thời các khoản phải nộp vào ngân sách Nhà nước.

 Hữu Phước 

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...