Thành phố Thái Bình: Khám sơ tuyển nghĩa vụ quân sự năm 2021

Thứ 7, 07/11/2020 | 00:00:00
3,401 lượt xem

Nhằm tuyển chọn những thanh niên có đủ điều kiện để thực hiện nghĩa vụ quân sự (NVQS) năm 2021, ngày 07/11/2020, Hội đồng NVQS các xã, phường trên địa bàn Thành phố đã đồng loạt tổ chức khám sơ tuyển NVQS cho các thanh niên trong độ tuổi nhập ngũ.

Để đạt được kết quả cao, Hội đồng NVQS các địa phương đã làm tốt công tác tuyên truyền để thanh niên và nhân dân nhận thức rõ nghĩa vụ và trách nhiệm của công dân đối với Tổ quốc trong giai đoạn hiện nay. Phát thông báo trước 15 ngày để thanh niên có thời gian chuẩn bị sắp xếp công việc tham gia khám sơ tuyển. 

Trong đợt này, toàn Thành phố có hơn 1000 nam thanh niên đủ điều kiện được phát lệnh gọi khám sơ tuyển sức khỏe. Tại buổi khám, các thanh niên đã được khám về thể lực như: đo Chiều cao, vòng ngực, cân nặng và một số bệnh lý khác. Qua đánh giá của Hội đồng nghĩa vụ quân, hầu hết các nam thanh niên đã đến đúng thời gian, địa điểm quy định và chấp hành tốt các yêu cầu khám sơ tuyển, từ đó thể hiện được trách nhiệm của người thanh niên sẵn sàng làm nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc.

Được biết,ngay sau khi có kết quả khám sơ tuyển tại xã, phường, Hội đồng Nghĩa vụ quân sự Thành phố tiếp tục chỉ đạo Hội đồng nghĩa vụ quân sự các xã phường tiếp tục tuyên truyền để các nam công dân đủ điều kiện tiếp tục tham gia vòng khám tuyển tại Ban chỉ huy quân sự Thành phố được tổ chức vào 28/ 11.

Đài TT- TH Thành phố

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...