Tập huấn quản trị và biên tập Cổng thông tin ứng dụng du lịch thông minh

Thứ 4, 04/11/2020 | 00:00:00
733 lượt xem

Sáng nay (04/11), Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tổ chức tập huấn quản trị và biên tập Cổng thông tin và ứng dụng du lịch thông minh tỉnh Thái Bình.

Cổng thông tin và ứng dụng du lịch thông minh tỉnh Thái Bình là một trong những bước đi cụ thể trong lộ trình số hóa và kinh doanh dịch vụ nội dung số trên các nền tảng công nghệ thông minh. Việc tập huấn quản trị và biên tập cổng thông tin ứng dụng du lịch thông minh giúp cho đội ngũ làm biên tập, tổ quản trị và cộng tác viên nắm được các kỹ năng về viết và biên tập tin, bài; quy trình đăng tin bài và các thông tin liên quan đến du lịch cũng như cách tạo lập tài khoản và cách thức quản lý tài khoản trên cổng thông tin.

 Qua đó nhằm truyền tải thông tin đến du khách trong và ngoài nước về hình ảnh đất và người Thái Bình, đồng thời đây cũng là kênh hữu ích để xử lý kịp thời các thông tin phản ánh của khách du lịch đến các cơ quan có thẩm quyền về du lịch.

Hồng Hạnh

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...