Họp hội đồng đánh giá lựa chọn chủ đầu tư xây dựng hạ tầng cụm công nghiệp

Thứ 3, 27/10/2020 | 00:00:00
700 lượt xem

Sáng nay (27/10), đồng chí Nguyễn Quang Hưng - Phó chủ tịch UBND tỉnh chủ trì cuộc họp hội đồng đánh giá lựa chọn chủ đầu tư xây dựng hạ tầng cụm công nghiệp Đông Phong, huyện Đông Hưng và cụm công nghiệp Bình Minh, huyện Kiến Xương.

Đồng chí Nguyễn Quang Hưng, Phó chủ tịch UBND tỉnh chủ trì cuộc họp hội đồng đánh giá lựa chọn chủ đầu tư xây dựng hạ tầng cụm công nghiệp trên địa bàn tỉnh

Cụm công nghiệp Đông Phong, huyện Đông Hưng có tổng diện tích 45 ha được chia làm 3 giai đoạn đầu tư với tổng mức đầu tư dự kiến khoảng 211 tỷ đồng, dự án do công ty TNHH Minh Danh đăng ký nghiên cứu đầu tư. Cụm công nghiệp Bình Minh, huyện Kiến Xương có diện tích 70ha chia làm 2 giai đoạn với tổng mức đầu tư 360 tỷ đồng, do công ty TNHH thương mại tổng hợp Thuận Cường đăng ký nghiên cứu đầu tư. 

Trên cơ sở ý kiến thảo luận của các thành viên hội đồng thẩm định và năng lực chuyên môn cũng như khả năng huy động vốn của các đơn vị đăng ký đầu tư. đồng chí Nguyễn Quang Hưng, Phó chủ tịch UBND tỉnh đề nghị các thành viên hội đồng thẩm định căn cứ vào nội dung hồ sơ của từng dự án mà các đơn vị đăng ký đầu tư đã chuẩn bị để đối chiếu với các tiêu chí và các quy định về lựa chọn nhà đầu tư hạ tầng cụm công nghiệp để đánh giá, chấm điểm cho sát với thực tiễn, đảm bảo tuân thủ nghiêm các quy định của pháp luật. 

Cũng tại nghị, các đại biểu thảo luận và thống nhất kế hoạch tổ chức hội chợ nông nghiệp quốc tế đồng bằng Bắc bộ năm 2020 từ ngày 05 đến 11/11/2020, quy mô 400 gian hàng với sự tham gia của 200 doanh nghiệp trong và ngoài nước cùng nhiều thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực nông nghiệp từ trưng bày sản phẩm, máy móc thiết bị, vật tư nông nghiệp đến các gian hàng giới thiệu các sản phẩm OCOP. Trong đó có gần 200 gian hàng của các doanh nghiệp tỉnh Thái Bình.

Hữu Phước 

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...