Thăm, tặng quà người cao tuổi tại Trung tâm Dưỡng lão Phúc Thọ

Thứ 5, 01/10/2020 | 00:00:00
1,255 lượt xem

Nhân kỷ niệm ngày Quốc tế Người cao tuổi, sáng nay, Sở Lao động – Thương binh và Xã hội đến thăm, tặng quà người cao tuổi đang được chăm sóc tại Trung tâm Dưỡng lão Phúc Thọ.

Hiện trung tâm dưỡng lão Phúc Thọ đang chăm sóc cho gần 40 người cao tuổi. Thời gian qua, tập thể cán bộ, nhân viên Trung tâm luôn phát huy tinh thần đoàn kết, không ngừng nâng cao chất lượng cơ sở vật chất, năng lực chuyên môn để trở thành địa chỉ tin cậy được các gia đình lựa chọn. 

Lãnh đạo Sở Lao động – Thương binh và Xã hội đã thăm hỏi sức khỏe và trao quà, chúc các cụ luôn sống vui, sống khỏe làm chỗ dựa về tinh thần cho con cháu, nêu gương sáng để thế hệ sau học tập, noi theo. Mong Trung tâm dưỡng lão Phúc Thọ tiếp tục tạo dựng cho người cao tuổi một mái ấm yêu thương, góp phần tích cực thực hiện chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước về chăm sóc người cao tuổi.

* Nhân kỷ niệm 30 năm Ngày quốc tế Người cao tuổi và hưởng ứng “Tháng hành động vì người cao tuổi Việt Nam”, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh và Hội người cao tuổi đến thăm và tặng quà người cao tuổi tại huyện Tiền Hải.

Đoàn đã đến thăm hỏi và tặng quà người cao tuổi thuộc hộ nghèo, cận nghèo và người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn tại 3 xã Tây Lương, Nam Chính và Nam Hải, huyện Tiền Hải. 100 suất quà đã được trao tặng, mỗi suất chị giá 300 nghìn đồng. Tại các nơi đến, đoàn đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, điều kiện sinh hoạt của các cụ và gia đình, chúc các cụ sống vui, sống khỏe, tiếp tục là tấm gương sáng dạy bảo con cháu tích cực học tập, lao động sản xuất, phát huy tốt hơn nữa vai trò của người cao tuổi trong tuyên truyền vận động con cháu thực hiện tốt các chủ trương chính sách của Đảng, Nhà nước.

Hà My -  Lô Linh

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...