Người cao tuổi Thái Bình phát huy phẩm chất tuổi cao gương sáng

Thứ 5, 01/10/2020 | 00:00:00
607 lượt xem

Nhân kỷ niệm ngày Quốc tế Người cao tuổi (1/10/1990 – 1/10/2020), sáng nay, 1-10, các đồng chí Ngô Đông Hải - Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Nguyễn Tiến Thành - Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, lãnh đạo UBND tỉnh, lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã tới thăm, tặng hoa và chúc mừng người cao tuổi tại Ban đại diện Hội người cao tuổi tỉnh.

Đồng chí Ngô Đông Hải, đồng chí Nguyễn Tiến Thành cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, lãnh đạo UBND tỉnh, lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã tới thăm, tặng hoa và chúc mừng người cao tuổi tại Ban đại diện Hội người cao tuổi tỉnh

Tại buổi gặp mặt, các đồng chí lãnh đạo tỉnh Thái Bình đã ân cần thăm hỏi sức khỏe và tặng hoa chúc mừng người cao tuổi tại Ban đại diện Hội người cao tuổi tỉnh. 

Đồng chí Ngô Đông Hải, Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình phát biểu tại buổi gặp mặt

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Ngô Đông Hải, Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình nhấn mạnh: Những năm qua, tỉnh Thái Bình có sự tăng trưởng, phát triển vượt bậc, bộ mặt đô thị và nông thôn có nhiều khởi sắc và đổi mới; tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được giữ vững. Để đạt được kết quả trên là sự nỗ lực, đoàn kết thống nhất trong toàn Đảng bộ, chính quyền và các tầng lớp nhân dân tỉnh Thái Bình. Trong đó có những đóng góp không nhỏ của người cao tuổi. 

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đánh giá cao vị trí, vai trò và đóng góp của người cao tuổi tỉnh

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đánh giá cao vị trí, vai trò của người cao tuổi trong xây dựng Đảng, chính quyền vững mạnh; những đóng góp của người cao tuổi đối với sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh trong thời kỳ đổi mới và hội nhập. Đồng chí cũng khẳng định người cao tuổi luôn là lớp người có bản lĩnh, kinh nghiệm, luôn nêu gương cho lớp trẻ noi theo. 

Nhân Ngày Quốc tế Người cao tuổi, Bí thư Tỉnh ủy gửi lời chúc sức khỏe tới toàn thể người cao tuổi trong tỉnh, mong muốn các thế hệ đi trước, người cao tuổi của tỉnh tiếp tục phát huy truyền thống, nêu cao tinh thần “tuổi cao gương sáng”, góp phần xây dựng tỉnh phát triển bền vững.

Video: 100120_OHAI.mp4

 Bí thư Tỉnh ủy cũng đề nghị các cấp ủy Đảng, chính quyền, hội người cao tuổi tỉnh tiếp tục quan tâm và chăm sóc tốt hơn nữa cho người cao tuổi, phát huy hiệu quả uy tín, những kinh nghiệm và hiểu biết sâu sắc của người cao tuổi trong giáo dục các thế hệ trẻ. Tạo điều kiện để người cao tuổi được sống vui, sống khỏe, sống có ích, tiếp tục cống hiến cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ đất nước.

Phạm Ngọc 

  • Từ khóa
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV

Chiều ngày 24/4, đồng chí Nguyễn Văn Huy, Tỉnh ủy viên, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình có buổi tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...