Lãnh đạo tỉnh tặng quà thiếu nhi nhân dịp Tết trung thu

Thứ 4, 30/09/2020 | 00:00:00
1,150 lượt xem

Nhân dịp Tết trung thu năm 2020, sáng nay (30/9) các đồng chí Đàm Văn Vượng - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh; Nguyễn Khắc Thận - Phó Chủ tịch Thường trực phụ trách điều hành UBND tỉnh Thái Bình đến thăm, tặng quà và chung vui với các cháu thiếu nhi xã Châu Sơn, huyện Quỳnh Phụ và làng trẻ em SOS Thái Bình.

Đồng chí Đàm Văn Vượng và đồng chí Nguyễn Khắc Thận đến thăm, tặng quà và chung vui với các cháu thiếu nhi

Đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh và đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực phụ trách điều hành UBND tỉnh đã tặng quà của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh Thái Bình, đồng thời trao những phần quà cho các em có hoàn cảnh khó khăn. 

Chung vui với các thiếu niên, nhi đồng, các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, việc học tập, rèn luyện của các cháu cũng như công tác chuẩn bị và tổ chức cho các cháu vui đón tết Trung thu của cấp ủy, chính quyền, các ban, ngành, đoàn thể. Chúc các cháu thiếu niên, nhi đồng đón tết Trung thu vui vẻ, luôn chăm ngoan, học giỏi, không ngừng tu dưỡng, rèn luyện, làm nhiều việc tốt để xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ; đề nghị các cấp ủy Đảng, chính quyền huyện Quỳnh Phụ, Sở Lao động, Thương binh và Xã hội, làng trẻ em SOS tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện tốt nhất để các cháu rèn luyện, phấn đấu, thực sự trở thành những chủ nhân tương lai của đất nước; quan tâm đến trẻ em mồ côi, khuyết tật, có hoàn cảnh khó khăn để các cháu được sống trong tình yêu thương của xã hội, gia đình, thầy cô và bạn bè.

* Cũng trong sáng 30-9, Sở Lao động - Thương binh & Xã hội, Hội LHPN Công an tỉnh Thái Bình đến thăm, tặng quà trung thu cho trẻ em tại Trường trung cấp nghề cho người khuyết tật Thái Bình. 

Sở Lao động - Thương binh & Xã hội tỉnh

Hội LHPN Công an tỉnh Thái Bình đến thăm, tặng quà trung thu cho trẻ em tại Trường trung cấp Nghề cho người khuyết tật Thái Bình

Sở Lao động - Thương binh & Xã hội tỉnh trao tặng các em quà trung thu và 10 triệu đồng tiền mặt. Đoàn cũng trao 300 suất quà trích từ nguồn quỹ do Hội LHPN Công an tỉnh và 300 suất do Hội cha mẹ học sinh nhà trường kêu gọi, tài trợ. Qua đó, chúc các em đón Trung thu vui tươi, an toàn, mong các em luôn mạnh khoẻ, chăm học, là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ. 

Sở Lao động - Thương binh & Xã hội tỉnh sẽ tiếp tục phối hợp với các ban, ngành, địa phương tạo điều kiện tốt nhất để trẻ em được vui chơi, học tập, xứng đáng là chủ nhân tương lai của đất nước. Không chỉ mang đến niềm vui, nụ cười, tiếp thêm nghị lực cho những em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, hoạt động này còn góp phần lan tỏa tinh thần trách nhiệm, sẻ chia với cộng đồng.

Cao Biền - Hà My

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...