Hội thảo Đạo đức người làm báo trong thời đại công nghệ 4.0

Thứ 3, 15/09/2020 | 00:00:00
794 lượt xem

Hội Nhà báo Thái Bình tổ chức hội thảo với chủ đề “Đạo đức người làm báo trong thời đại công nghệ 4.0”. Tham dự hội thảo có các đồng chí lãnh đạo hội nhà báo, các cơ quan thông tấn, báo chí trung ương và địa phương, trung tâm truyền thông các tỉnh, thành phố: Hải Phòng, Quảng Ninh, Nam Định, Hưng Yên, Hà Nam, Ninh Bình, Hải Dương.

Hội Nhà báo Thái Bình tổ chức hội thảo với chủ đề “Đạo đức người làm báo trong thời đại công nghệ 4.0”

Xã hội đang sống ở thời đại công nghiệp 4.0 song ở bất cứ giai đoạn nào của lịch sử và với bất cứ ai để sống và tồn tại được nhất định phải có đạo đức, đạo đức là một phạm trù rất chung và cũng rất riêng. Với những người làm báo, đạo đức nghề nghiệp quan trọng hơn cả, vì nếu không có đạo đức nghề nghiệp thì người làm báo chắc chắn sẽ mang tư tưởng cá nhân của mình mà lấn át những quy chuẩn đạo đức chung của nghề nghiệp đã được quy định. Đây cũng là dịp để góp tiếng nói chung trong thực hiện Luật Báo chí, đặc biệt là thực hiện 10 điều quy định về đạo đức nghề nghiệp của người làm báo. 

Cùng với hội thảo, tháng 10/2020 các tỉnh, thành phố trong khu vực sẽ cùng với cả nước tiến hành đại hội Đảng bộ tỉnh, thành phố, thông qua cuộc hội thảo lần này cũng nhằm góp phần để các nhà báo và từng cơ quan báo chí tiếp tục hoàn thành nhiệm vụ chuyên môn của mình và đóng góp tích cực cho sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội, củng cố an ninh, quốc phòng của mỗi địa phương./.


   Hữu Phước 

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...