Trao cặp phao cho học sinh tới trường

Thứ 7, 05/09/2020 | 00:00:00
1,169 lượt xem

Nhân dịp khai giảng năm học mới 2020 – 2021, sáng nay, Liên đoàn lao động tỉnh Thái Bình tổ chức tiếp nhận, trao tặng cặp phao cứu sinh cho các em học sinh vùng sông nước trên địa bàn tỉnh.

Tại trường Tiểu học Hồng Phong, huyện Vũ Thư, lãnh đạo Liên đoàn lao động tỉnh và đại diện Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã trao 500 cặp phao cứu sinh cho các em học sinh. Đây là những suất quà do Tổng Liên đoàn lao động Việt Nam, Quỹ Xã hội từ thiện Tấm lòng Vàng đã vận động Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) tài trợ. Những chiếc cặp phao không chỉ là món quà quý dành cho các em học sinh vùng sông nước, mà còn đem lại sự an tâm cho các bậc phụ huynh và thầy cô giáo, nhất là trong mùa mưa lũ.

 Nhân dịp khai giảng năm học mới, Liên đoàn lao động tỉnh Thái Bình cũng trao 90 suất quà, mỗi suất trị giá 300.000đ cho 90 em học sinh vượt khó học giỏi của trường Tiểu học Vũ Bình, huyện Kiến Xương, trường Tiểu học thị trấn Quỳnh Côi, huyện Quỳnh Phụ và trường THCS Đông Hoà, huyện Đông Hưng. 

                                  Tố Uyên

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...