Huyện Quỳnh Phụ trao tiền hỗ trợ dịch Covid - 19 đến người dân

Thứ 7, 02/05/2020 | 22:16:29
1,508 lượt xem

Trong dịp nghỉ lễ kỉ niệm 45 năm Ngày giải phóng miền Nam thống nhất đất nước, sáng ngày 2/5, 151 cá nhân bao gồm người có công với cách mạng và thân nhân gia đình người có công trên địa bàn huyện Quỳnh Phụ đã nhận được tiền hỗ trợ do bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19. Đến động viên và kiểm tra công tác chi trả tiền có đồng chí Nguyễn Thị Lĩnh - Phó chủ tịch UBND tỉnh.

Ngay từ 8h30 sáng, 69 người dân tại xã Quỳnh Lâm được cán bộ trao tận tay mỗi người 1 triệu 500 nghìn đồng tiền hỗ trợ trong 3 tháng, tính từ tháng 4 đến tháng 6 năm 2020. Tại xã Quỳnh Minh, 82 đối tượng là người có công ( NCC) cũng đã được nhận đủ số tiền hỗ trợ. Tất cả đều bày tỏ phấn khởi trước sự hỗ trợ kịp thời của các cấp chính quyền. 

Tại buổi kiểm tra công tác chi trả tiền cho NCC, đồng chí Nguyễn Thị Lĩnh - Phó chủ tịch UBND tỉnh đã động viên thăm hỏi và chia sẻ khó khăn với các thương binh bệnh binh và thân nhân gia đình NCC. 

 Phó chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh, công tác chi trả tiền hỗ trợ người dân gặp khó khăn do đại dịch Covid-19 cần được triển khai nhanh chóng, giám sát đảm bảo đúng đối tượng, tránh trùng lặp, đảm bảo quyền lợi cho người dân. 

Ngọc Anh

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...