Chuẩn bị các điều kiện đón học sinh trở lại trường học

Thứ 4, 29/04/2020 | 00:00:00
724 lượt xem

Theo kế hoạch, mùng 4/5 tới đây học sinh toàn tỉnh Thái Bình sẽ đồng loạt đi học trở lại. Vì vậy các trường đang chuẩn bị các điều kiện để đón học sinh trở lại trường và phòng chống dịch Covid 19.

Các thầy cô giáo vệ sinh phòng học chuẩn bị đón học sinh trở lại trường

Theo đó, các trường đã yêu cầu 100% giáo viên, nhân viên đến trường dọn dẹp, vệ sinh phòng học và khuôn viên trong trường. Sau đó, phối hợp với trung tâm y tế các huyện và thành phố tổ chức phun khử khuẩn trong khuôn viên trường học. Các trường lên kế hoạch đón học sinh bên ngoài cổng trường, sẽ tổ chức đo thân nhiệt cho học sinh trước khi vào lớp và phối hợp với phụ huynh trong theo dõi, cập nhật sức khỏe của từng em. Bên cạnh đó, các trường hướng dẫn cụ thể để phụ huynh khi đến đưa đón con em phải đảm bảo giãn cách xã hội theo đúng quy định. 

Theo chỉ đạo, khi đi học trở lại, sẽ chỉ tổ chức ăn bán trú đối với khối lớp mầm non, các khối tiểu học, THCS và THPT tổ chức cho các em học 1 buổi/ngày và không quá 4 tiết 1 buổi. Các trường phải thực hiện nghiêm túc việc phân lớp, giãn cách học sinh. Quán triệt các em khi đến trường không tụ tập, đảm bảo các quy định trong phòng chống dịch Covid 19. Hiện các trường trên địa bàn tỉnh đã cơ bản chuẩn bị đầy đủ các điều kiện, sẵn sàng đón học sinh quay trở lại trường học. 

Phạm Ngọc

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...