Kiểm tra công tác phòng chống dịch Covid-19 tại huyện Hưng Hà

Thứ 3, 17/03/2020 | 19:10:51
1,043 lượt xem

Chiều 17/3, qua kiểm tra thực tế công tác phòng chống dịch Covid-19 tại xã Tân Tiến, huyện Hưng Hà, đồng chí Nguyễn Thị Lĩnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận, đánh giá cao tinh thần trách nhiệm và sự nghiêm túc của huyện, xã.

Đồng chí đề nghị xã Tân Tiến tăng cường theo dõi y tế những người đi về từ các vùng có dịch cả trong và ngoài nước. Dựa vào khai báo y tế của người dân để sàng lọc, phân loại những người trong diện cách ly. Tất cả các trường hợp có dấu hiệu sốt, ho, khó thở cần báo cáo kịp thời để được khám sức khoẻ. Không lơ là việc kiểm tra giám sát các doanh nghiệp trên địa bàn trong chấp hành các biện pháp phòng chống dịch.

 Phó Chủ tịch UBND tỉnh cũng yêu cầu xã đẩy mạnh tuyên truyền thay đổi hành vi của mỗi người dân từ việc đeo khẩu trang khi ra đường, rửa tay bằng xà phòng đúng cách. Triển khai quyết liệt việc thực hiện bắt buộc đeo khẩu trang theo quy định của UBND tỉnh. Đóng cửa không đón khách tại một số điểm đông người như đền Buộm, quán game. Đồng thời, chuẩn bị sẵn sàng khu cách ly tập trung của xã.

Hà My 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...