Thực hiện nghiêm túc quy định phòng chống dịch Covid -19

Thứ 3, 17/03/2020 | 19:10:02
657 lượt xem

Trung tâm phục vụ hành chính công tỉnh Thái Bình hàng ngày tiếp đón hơn 200 người là các tổ chức, cá nhân từ khắp nơi trong và ngoài tỉnh đến làm việc. Thực hiện sự chỉ đạo của UBND tỉnh Thái Bình, Trung tâm đã nghiêm túc thực hiện các biện pháp phòng dịch Covid-19.

Trước khi vào giao dịch công việc, các tổ chức, cá nhân đều phải đeo khẩu trang, sát khuẩn tay, được đo thân nhiệt ngay tại cửa. Ai có biểu hiện sốt, ho sẽ không được vào trong. Đồng thời được hướng dẫn đi kiểm tra sức khỏe.

Ông Hà Tiến Thăng - Giám đốc Trung tâm phục vụ hành chính công tỉnh Thái Bình: Chúng tôi thực hiện rất quyết liệt nhằm bảo vệ sức khỏe cho mọi người, các cán bộ, nhân viên của các sở, ngành cũng phải đi kiểm tra sức khỏe, đeo khẩu trang trong suốt giờ làm việc, sát khuẩn tay trước khi đến và trước khi ra về.


Đối với khách đến làm việc, các biện pháp phòng dịch được thực hiện đầy đủ cũng khiến họ giảm bớt tâm lý lo lắng khi phải đến những nơi đông người như tại Trung tâm phục vụ hành chính công tỉnh Thái Bình.

Ông Phạm Hoàng Tùng - thành phố Nam Định, tỉnh Nam Định: Tôi thấy ở đây làm rất tốt việc phòng chống dịch, đeo khẩu trang là cần thiết trong thời điểm này.


Ông Phạm Văn Tú - xã Thái Phương, huyện Hưng Hà: Tôi thấy ở tỉnh mình đi đâu cũng đeo khẩu trang là tốt, nhất là tại những chỗ có đông người. 


Ông Vũ Đức Thái - công chức Trung tâm phục vụ hành chính công tỉnh Thái Bình: Các cán bộ công chức làm việc ở đây luôn chấp hành đầy đủ các quy định đeo khẩu trang, không có ai là không thực hiện, bởi chúng tôi tiếp xúc với nhiều người thì phải bảo vệ cho chính chúng tôi trước.


Để phòng chống dịch Covid-19 trong bối cảnh chưa có vắc xin phòng ngừa thì ngăn chặn nguồn lây nhiễm được xem là biện pháp hiệu quả nhất. Bên cạnh các quy định của Nhà nước, mỗi người dân cũng cần thực hiện đúng, đủ các biện pháp phòng bệnh để giữ sức khỏe cho bản thân, gia đình và cộng đồng. Cùng với việc ban hành quy định bắt buộc đeo khẩu trang đối với một số trường hợp thì tỉnh Thái Bình sẽ tiến hành kiểm tra xử lý việc thực hiện ở cơ sở nhằm ngăn ngừa sự lây lan của dịch Covid-19./.

Cao Biền 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...