Chủ tịch UBND tỉnh kiểm tra sản xuất tại khu công nghiệp Tiền Hải

Thứ 2, 20/03/2017 | 15:00:54
709 lượt xem

Sáng 20-3, đồng chí Nguyễn Hồng Diên - Ủy viên TW Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình đã đi kiểm tra tình hình sản xuất của một số doanh nghiệp tại Khu công nghiệp Tiền Hải.

Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo Sở Công thương đã đến kiểm tra tình hình sản xuất tại công ty TNHH sản xuất kinh doanh sứ Hảo Cảnh, đây là đơn vị chuyên sản xuất các sản phẩm sứ dân dụng các loại. Dự kiến năm 2017, doanh nghiệp này sẽ hoàn thiện và đưa vào hoạt động dây chuyền sản xuất mới theo công nghệ của Đức và Italia với công suất 9.000 sản phẩm sứ cao cấp/ngày đêm.

Chủ tịch UBND tỉnh cũng đã đến kiểm tra tình hình sản xuất và nghe lãnh đạo Công ty cổ phần gạch ốp lát Thái Bình báo cáo kế hoạch mở rộng sản xuất.

Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận và đánh giá cao kết quả sản xuất kinh doanh cũng như tư duy năng động, sáng tạo và sự nỗ lực khắc phục khó khăn, không ngừng đổi mới mẫu mã sản phẩm và đa dạng hóa thị trường để ổn định và mở rộng sản xuất.

Tuy nhiên, đồng chí chủ tịch UBND tỉnh cũng đề nghị các doanh nghiệp trong quá trình đầu tư, mở rộng sản xuất phải quan tâm việc tiết kiệm và sử dụng hiệu quả quỹ đất hiện có, đầu tư công nghệ hiện đại, thân thiện với môi trường. Không ngừng nâng cao chất lượng  và tính cạnh tranh của sản phẩm, tiến tới xây dựng thương hiệu cho các sản phẩm của tỉnh Thái Bình. Quan tâm chăm lo hơn nữa tới đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động. Thực hiện tốt các quy định của Nhà nước về công tác đảm bảo an toàn vệ sinh lao động, phòng chống cháy nổ trong quá trình sản xuất. Đồng thời chấp hành nghiêm các quy định của tỉnh và Ban Quản lý các khu công nghiệp của tỉnh về công tác thu gom, vận chuyển và xử lý rác thải công nghiệp. Tạo cảnh quan, môi trường làm việc xanh, sạch và lành mạnh ngay từ bên trong nhà máy và cả khu công nghiệp.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...