Cơ bản hoàn thành công trình cống Thái Phúc

Thứ 2, 20/03/2017 | 07:53:30
1,097 lượt xem

Sau hơn 5 tháng triển khai thi công, đến nay công trình cống Thái Phúc ( huyện Thái Thụy - Thái Bình) đã cơ bản được hoàn thành, đảm bảo tốt cho công tác tưới tiêu phục vụ sản xuất nông nghiệp và phòng chống lụt bão.

Công trình nâng cấp cải tạo cống Thái Phúc huyện Thái Thụy được đầu tư trên 11 tỷ đồng từ nguồn vốn điều lệ của Công ty TNHH một thành viên thủy lợi Bắc Thái Bình, công trình được khởi công từ tháng 11/2016 và dự kiến được hoàn thành vào 30/4/2017 do Công ty TNHH xây dựng Trường Tín thi công.

Xác định đây là công trình quan trọng trong phục vụ sản xuất nông nghiệp và PCLB, để sớm đưa công trình vào sử dụng trước mùa mưa bão năm nay, những ngày qua cán bộ, công nhân viên Công ty TNHH xây dựng Trường Tín đã huy động tối đa nhân lực, vật tư và phương tiện để đẩy nhanh tiến độ thi công.

Sau hơn 5 tháng triển khai thi công, đến nay công trình đã cơ bản được hoàn thành và đang hoàn thiện phần khóa đỉnh kè phía sông và phía đồng, tổ chức thi công cứng hóa mặt đê, thi công các dàn van và hệ thống phai đóng mở phía thượng và hạ lưu.

Sau khi được hoàn thành và đưa vào sử dụng, cống Thái Phúc sẽ đảm bảo việc tưới tiêu cho trên 2.000ha diện tích đất canh tác của 12 xã phía Nam của huyện Thái Thụy.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...