U20 Argentina xác nhận sẽ đá giao hữu ở Việt Nam

Thứ 4, 15/03/2017 | 10:04:33
293 lượt xem

Huấn luyện viên (HLV) Claudio Ubeda của U20 Argentina xác nhận sẽ sang Việt Nam, cụ thể là Hà Nội, thi đấu vào đầu tháng 5 tới đây.

Ngày 13/3 vừa qua, HLV trưởng U20 Argentina ông Claudio Ubeda cho biết, vào đầu tháng 5 tới đây, đội bóng do ông dẫn dắt sẽ sang Việt Nam thi đấu giao hữu trước khi đến Hàn Quốc để tham dự VCK U20 World Cup 2017. 
Thuyền trưởng U20 Argentina cho biết: “Chúng tôi đã xác định kế hoạch tập huấn, thi đấu giao hữu trước thềm U20 World Cup. Theo đó, U20 Argentina sẽ có 2 trận đấu với U20 Uruguay và 2 trận đấu với U20, U23 Việt Nam. 
Trận đấu với U20 Uruguay sẽ diễn ra tại thủ đô nước này và trận lượt về đá tại Argentina. Trong khi đó, 2 trận đấu với U20, U23 Việt Nam diễn ra tại Hà Nội”.
Như vậy, sau nhiều cuộc bàn thảo, VFF và LĐBĐ Argentina đã đi đến quyết định sẽ tổ chức cho hai đội bóng trẻ có cơ hội thi đấu giao hữu. Sở dĩ U20 Argentina chọn Việt Nam là điểm đến bởi họ muốn sớm làm quen với điều kiện thời tiết tại châu Á để từ đó có sự thích nghi khi sang Hàn Quốc thi đấu. 
Vừa qua, FIFA đã công bố phân loại bốc thăm vòng bảng U20 World Cup 2017 và rất có thể U20 Việt Nam sẽ nằm cùng bảng với U20 Argentina. Trong trường hợp hai đội bóng kể trên rơi vào một bảng đấu thì VFF và Liên đoàn bóng đá Argentina sẽ tính toán lại về việc lựa chọn đối thủ cho U20 Argentina. Không loại trừ khả năng U23 Việt Nam sẽ có 2 trận đấu với đội bóng đến từ xứ sở tango. 
Trong trường hợp đó, dù U20 hay U23 Việt Nam gặp U20 Argentina thì việc HLV trưởng đội bóng này xác nhận sẽ sang Việt Nam thi đấu đã là một cơ hội tuyệt vời để người hâm mộ Việt Nam có cơ hội được chiêm ngưỡng tận mắt các tài năng trẻ, hậu bối của Messi chơi bóng ngay ở Hà Nội.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...