Messi nhận lương cao nhất lịch sử bóng đá

Thứ 2, 13/03/2017 | 15:12:01
638 lượt xem

Nếu không có bất ngờ xảy ra, Barca sẽ ký gia hạn hợp đồng với Lionel Messi trong thời gian tới, đồng thời biến anh thành cầu thủ nhận lương cao nhất lịch sử bóng đá thế giới.

Hợp đồng hiện tại của Messi với Barca sẽ đáo hạn vào tháng 6/2018, song các cuộc đàm phán gia hạn giữa đôi bên vẫn lâm vào bế tắc trong suốt thời gian qua. Nếu như không sớm tìm được tiếng nói chung, Messi – người chuẩn bị bước sang tuổi 30 vào tháng 6 tới sẽ tự do tìm kiếm bến đỗ mới vào đầu năm 2018.
Tuy nhiên, theo những thông tin mới nhất từ tờ Mundo Deportivo, tờ báo thân với Barca thì cha của siêu sao người Argentina, ông Jorge đã nói chuyện với Chủ tịch Jose Maria Bartomeu về việc sẵn sàng ký gia hạn hợp đồng. Tờ báo uy tín này khẳng định Messi hạnh phúc khi tiếp tục được gắn bó với đội bóng.

 


Messi sắp trở thành cầu thủ nhận lương cao nhất lịch sử

Theo tiết lộ, mức lương mới mà Messi nhận là 35 triệu bảng/năm (khoảng 40 triệu euro/năm), tương đương 670.000 bảng/tuần, biến anh trở thành cầu thủ được nhận lương cao nhất trong lịch sử bóng đá thế giới.
Đồng đội của Messi, tiền đạo người Brazil – Neymar cũng tin tưởng đàn anh của mình sẽ tiếp tục gắn bó với sân Nou Camp. Trả lời phỏng vấn sau chiến thắng 6-1 trước PSG giữa tuần trước, Neymar nói: “Leo sẽ gia hạn hợp đồng. Đó là điều chắc chắn”.
Tính đến thời điểm này của mùa giải, siêu Messi đã ghi tổng cộng 38 bàn thắng và sở hữu 13 đường kiến tạo chỉ sau 37 trận đấu, một con số đáng nể với bất cứ cầu thủ nào.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...