Cầu lông Thái Bình trước thêm giải vô địch cầu lông đồng đội 2017

Thứ 7, 11/03/2017 | 17:03:27
1,507 lượt xem

Được xác định là môn thể thao trọng điểm, những năm qua cầu lông Thái Bình luôn khẳng định được mình tại các giải thi đấu trong nước, quốc tế, và đang sẵn sàng cho cuộc chinh phục danh hiệu trong năm 2017

Hình ảnh trên là 1 buổi tập của các VĐV cầu lông Thái Bình chuẩn bị cho giải vô địch cầu lông đồng đội Toàn quốc năm 2017. Mỗi ngày 6 tiếng, tất cả đều được Ban huấn luyện bố trí hợp lý để các em vừa đảm bảo được thời gian học tập song vẫn đáp ứng đủ thời gian và cường độ tập luyện.

Những năm qua, cầu lông Thái Bình luôn sản sinh ra những gương mặt VĐV suất sắc như Nguyễn Thị Bình Thơ, 4 năm liền vô địch Đơn nữ Quốc gia, HCĐ Seagame 22,   Vũ Hương Lan, Phạm Cao Cường, Ngô Xuân Tú v.v. Hiện nay những lứa vận động viên trẻ như Đinh Thị Phương Hồng, Đỗ Thị Hoài đang dần khẳng định, nên mỗi buổi tập là vô cùng quan trọng để các em tích lũy  thêm kinh nghiệm trước khi bước vào những giải thi đấu quan trọng. 

Đinh Thị Phương Hồng - VĐV: Trong từng buổi tập chúng em luôn nhận được những ý kiến nhận xét của các huấn luyện viên để rút kinh nghiệm. Còn các vận động viên sau mỗi buổi tập lại cùng nhau ngồi trao đổi, học hỏi, cùng giúp đỡ nhau  tốt hơn về kỹ thuật thi đấu.

 

Giải vô địch cầu lông đồng đội 2017 sẽ diễn ra vào giữa tháng 4, Thái Bình sẽ có 7 vận động viên tham dự, các vận động viên sẽ có 40 ngày tập huấn để chuẩn bị cho giải, song ngay từ đầu năm Ban huấn luyện đã có những kế hoạch và mục tiêu để các vận động viên phấn đấu. 

 HLV Nguyễn Thị Bình Thơ – Trưởng bộ môn Cầu lông, Trung tâm HLTDTT tỉnh: Giải cầu lông đồng đội là 1 trong những giải đấu quan trọng trong năm,  nên ngay từ đầu năm chúng tôi đã triệu tập các vận động viên từ rất sớm, để các em đảm bảo được thời gian tập luyện đạt chất lượng và hiệu quả cao nhất, quyết tâm dành thành tích cao nhất tại giải đấu này.

 

Trong những năm gần đây, Cầu lông Thái Bình được giới chuyên môn đánh giá nằm trong tốp đầu cả nước về công tác đào tạo, chúng ta tin tưởng với 1 lực lượng VĐV trẻ, đang trong độ chín, cùng sự hướng dẫn tận tình và nhiều kinh nghiệm của đội ngũ huấn luyện viên, cầu lông Thái Bình sẽ gặt hái được nhiều thành công, đáp ứng niềm mong mỏi của người hâm mộ tỉnh nhà, góp phần chào mừng ngày thành lập Trung tâm HLTDTT tỉnh 27-3.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...