Phong trào tập Gym ở Thái Bình

Thứ 5, 09/03/2017 | 08:04:11
1,418 lượt xem

Với một xã hội hện đại và tiên tiến thì nhu cầu tập luyện để chăm sóc sức khỏe, phát triển hình thể ngày càng phát triển. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng nhiều đó, các trung tâm, phòng tập thể dục, thể hình liên tục được mở ra.

Đều đặn hàng ngày vào khoảng thời gian từ 16h30 phút đến 17h, các phòng gym trên địa bàn Thành phố đã rất đông khách hàng. Mỗi phòng tập thu hút từ 150 đến 200 khách đủ các lứa tuổi và các thành phần xã hội từ học sinh, sinh viên, cán bộ, công chức, công nhân, người lao động tự do. Mỗi người đến với phòng tập đều có những lý do riêng.

 Anh Vũ Đình Sơn – Phường Đề thám: Tôi tham gia tập Gym được hơn 4 năm rồi, tập gym đem lại sức khỏe toàn diện, mỗi ngày tôi giành 3 tiếng 1 tiếng buổi sáng, 2 tiếng buổi chiều tối để tập.

 

 

Bà Lê Thị Bình - Phường Bồ Xuyên: Tôi tham gia tập gym thấy cơ thể khỏe mạnh, ngủ sâu giấc, cảm thấy con người trẻ hơn, tự tin hơn.

Không thể phủ nhận ngày nay, nhu cầu làm đẹp là nhu cầu chính đáng của con người. Nắm bắt nhu cầu cũng như trào lưu tập luyện thể dục thể thao mà hiện nay trên địa bàn thành phố Thái Bình mọc lên khá nhiều phòng tập gym. Nhiều phòng đã được thiết kế rất chuyên nghiệp nhằm đáp ứng tối đa mọi nhu cầu chăm sóc sức khỏe, làm đẹp. Tại đây còn có đầy đủ các loại máy hỗ trợ cho quá trình tập luyện của khách hàng như: các máy tập từng nhóm cơ, máy tập chạy, máy trượt tuyết, máy chèo thuyền để luyện tập cho hệ tim mạch, các khung tạ và các loại tạ đa dạng, máy rung để thả lỏng.

Anh Kiều Quang Thuận - Chủ phòng tập Phường Tiền Phong: Tôi mở ra phòng tập trước hết đáp ứng niềm đam mê của mình và nhu cầu làm đẹp, nâng cao sức khỏe của mọi người thì  mình mở ra. Mở ra để kinh doanh thì điều đương nhiên là phải trang bị máy móc hiện đại, huấn luyện viên để đảm cho moi người tập luyện.

Trào lưu tập thể dục thể hình, thể dục thẩm mỹ đang thu hút một lượng đông khách hàng, bộ môn này giúp người tập cải thiện hình thể, mang đến sự tập trung, tự tin, tính kỷ luật, cân bằng trong cuộc sống.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...