2 tháng đầu năm, Công ty cổ phần Sợi Trà Lý đạt doanh thu trên 250 tỷ đồng

Thứ 4, 08/03/2017 | 14:58:42
753 lượt xem

Chủ động nguồn nguyên liệu đầu vào, duy trì sản xuất ổn định, từ đầu năm đến nay, kim ngạch xuất khẩu của Công ty CP sợi Trà Lý đạt trên 250 tỷ đồng, bằng25% kế hoạch năm.

Công ty cổ phần sợi Trà Lý là đơn vị chuyên sản xuất các loại mặt hàng sợi, manh phục vụ cho nhu cầu sản xuất trong nước cũng như xuất khẩu thu hút và tạo việc làm cho 650 lao động với mức thu nhập bình quân trên 5,3 triệu đồng/người/tháng, 100% lao động làm việc ổn định tại công ty được tham gia đóng BHXH và được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của Nhà nước.

Mặc dù còn gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng của kinh tế thế giới và trong nước, thị trường ngành dệt may có nhiều biến động, song công ty đã chủ động khắc phục khó khăn, tiết kiệm và cắt giảm các chi phí phụ, ưu tiên đầu tư cho phát triển sản xuất. Từ đầu năm đến nay, công ty đã sản xuất đạt trên 3.000 tấn sợi, đạt kim ngạch xuất khẩu gần 250 tỷ đồng, bằng 25% kế hoạch.

Năm 2017 Công ty CP sợi Trà Lý dự kiến sản xuất trên 13.000 tấn sợi thương phẩm, phấn đấu doanh thu đạt trên 900 tỷ đồng. Để đạt được mục tiêu này, công ty ưu tiên đầu tư cho phát triển sản xuất, không ngừng đổi mới công nghệ, tiếp tục thực hiện tiết kiệm nhằm giảm chi phí trong quá trình sản xuất, hạ giá thành sản phẩm và tăng tính cạnh tranh cho các sản phẩm. Đồng thời tiếp tục tìm kiếm, mở rộng và đa dạng hóa thị trường trong và ngoài nước.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...