Thua đậm Paraguay, futsal Việt Nam mất ngôi nhì bảng

Thứ 5, 15/09/2016 | 15:33:01
699 lượt xem

ĐT futsal Việt Nam đã phải đón nhận một thất bại khá đậm với tỷ số 1-7 trước Paraguay ở lượt trận thứ hai bảng C, World Cup futsal 2016.

Với sự chênh lệch về trình độ, ĐT futsal Việt Nam ngay lập tức đã phải đối mặt với sức tấn công mãnh liệt đến từ đối thủ Paraguay. Phút thứ 3 trận đấu, Francisco Martinez đã giúp Paraguay vươn lên dẫn trước. Sớm phải nhận bàn thua song tuyển Việt Nam đã không cho thấy sự cải thiện về mặt thế trận.

Futsal Paraguay đánh bại Việt Nam với tỷ số đậm 

Tới phút thi đấu thứ 9, từ một pha bóng cố định, các cầu thủ Paraguay đã phối hợp khá bài bản để nâng cách biệt trận đấu. Nhận bóng từ đồng đội, đội trưởng Salas Juan tung cú sút chéo về góc xa. Bóng đi sệt, căng và nhanh khiến thủ môn Đình Thuận không thể cản phá. 

Sức mạnh của đội bóng đang xếp thứ 11 trên BXH FIFA tiếp tục được khẳng định trong những phút còn lại. Paraguay đã có thêm 3 bàn thắng nữa để kết thúc hiệp 1 với tỷ số đậm 5-0. Ở hiệp đấu này, các học trò của HLV Formoso đã không thực sự thi đấu hiệu quả khi liên tiếp chuyền bóng hỏng để đối thủ tận dụng tốt các cơ hội.  

Bước sang hiệp 2, HLV Formoso đã có sự thay đổi chiến thuật. Điều này khiến cho các cầu thủ futsal Việt Nam thi đấu hiệu quả hơn. Nếu không có sự xuất sắc của thủ thành Gimenez, có lẽ bàn thắng đã đến sớm hơn với chúng ta. Ở hiệp đấu này, Paraguay đã có dấu hiệu giữ sức khi cất đi những gương mặt quan trọng.

Dẫu sao họ vẫn có thêm 2 bàn thắng nữa nhờ công của Rejala  và Pedrozo Juan. ĐT Việt Nam chỉ có được bàn thắng danh dự ở những giây cuối cùng để kết thúc trận đấu với thất bại 1-7. Thua trận này, thầy trò Formoso đã tụt xuống vị trí thứ 3 tại bảng C, song họ vẫn còn cơ hội đi tiếp nếu nằm trong nhóm 4 đội đứng thứ 3 có thành tích tốt nhất.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...