Các đồng chí lãnh đạo tỉnh thăm và tặng quà tết Trung thu

Thứ 4, 14/09/2016 | 16:59:59
873 lượt xem

Nhân dịp tết Trung thu 2016, đồng chí Hà Công Toàn - Ủy viên Ban Thường vụ , Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy đến thăm, tặng quà cho các cháu thiếu nhi xã Quỳnh Minh, huyện Quỳnh Phụ.

Đến thăm hội trại, trò chuyện, chia vui với các cháu thiếu nhi xã Quỳnh Minh, đồng chí Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy vui mừng, phấn khởi khi thấy các cháu được quan tâm, chăm lo chu đáo. Đồng chí chúc các cháu thiếu nhi đón tết Trung thu vui vẻ, an toàn và lành mạnh, chúc các cháu năm học mới chăm ngoan, học giỏi, xứng đáng là con ngoan trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

Nhân dịp này, đồng chí Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy cũng đề nghị cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương và các bậc phụ huynh tiếp tục quan tâm đến các cháu thiếu nhi, đặc biệt là các cháu có hoàn cảnh khó khăn để các cháu được sống trong tình yêu thương của xã hội, gia đình, thầy cô và bạn bè.

* Sáng ngày 14-9, đồng chí Nguyễn Hồng Chuyên - Ủy viên Ban Thường vụ , Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã tới thăm, tặng quà các cháu thiếu niên, nhi đồng tại xã Đông Lĩnh, huyện Đông Hưng. 

Đồng chí Nguyễn Hồng Chuyên -  Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã trao quà, thăm hỏi, động viên và mong các cháu thiếu nhi xã Đông Lĩnh có một cái tết Trung thu vui vẻ, hạnh phúc và rèn luyện chăm ngoan, học giỏi, xứng đáng là cháu ngoan Bác Hồ. Đồng chí yêu cầu cấp ủy, chính quyền, các đoàn thể và các tầng lớp nhân dân xã Đông Lĩnh nói riêng, huyện Đông Hưng nói chung dành sự quan tâm hơn nữa, tổ chức nhiều hoạt động có ý nghĩa, bổ ích, an toàn, vui vẻ cho các cháu thiếu niên, nhi đồng, nhất là các cháu học sinh có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em khuyết tật, trẻ em nhiễm chất độc da cam – điôxin.

* Đồng chí Nguyễn Thị Lĩnh - Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng đại diện Sở Lao động Thương binh và Xã hội đến thăm và tặng quà cho các cháu thiếu nhi tại làng trẻ SOS và  bệnh nhân nhi Bệnh viện nhi Thái Bình. 

Tại các điểm đến thăm và tặng quà, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh động viên các gia đình có con đang điều trị trong viện nhi, cùng tập thể y bác sĩ cố gắng khắc phục mọi khó khăn, làm tốt công tác chữa trị giúp các cháu sớm lành bệnh.

 Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã ân cần hỏi thăm tình hình sức khỏe, chế độ ăn uống sinh hoạt của các cháu thiếu nhi làng trẻ SOS, động viên các dì các mẹ trong làng trẻ cố gắng chăm sóc dạy dỗ các cháu nên người. Đồng thời chúc các cháu đón tết Trung thu vui vẻ, tiếp tục phấn đấu rèn luyện thật tốt, chăm ngoan học giỏi và trở thành những công dân có ích cho xã hội.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...