Kiểm tra việc thực hiện các quy định về an toàn giao thông của cán bộ học sinh.

Thứ 6, 09/09/2016 | 17:08:40
680 lượt xem

Đoàn Thanh tra của Sở Giáo dục và Đào tạo kiểm tra việc thực hiện các quy định về an toàn giao thông của cán bộ học sinh sinh viên tại một số trường trên địa bàn Thành phố Thái Bình.

.

Ngày 7 tháng 9 năm 2016, Sở Giáo dục và Đào tạo có quyết định 215 về thanh tra thực hiện luật giao thông đường bộ của cán bộ học sinh sinh viên các trường trong toàn tỉnh. Từ ngày 8 tháng 9 năm 2016, Đoàn thanh tra đã tiến hành kiểm tra việc thực hiện các quy định an toàn giao thông của cán bộ giáo viên và học sinh, sinh viên tại một số trường THPT, THCS trên địa bàn Thành phố.

Qua kiểm tra đa số cán bộ học sinh sinh viên của các  trường đã nghiêm túc thực hiện quy định an toàn giao thông khi tham gia giao thông đường bộ. Song vẫn còn tình trạng học sinh không đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông, có mang theo mũ bảo hiểm khi tới nhưng treo trên xe, không đội trên đường đi, khi tới gần cổng mới dừng lại đội mũ bảo hiểm, gây ách tác giao thông tại các cổng trường. Một số phụ huynh đưa con đi học bằng xe máy không đội mũ bảo hiểm và con ngồi trên xe cũng không đội mũ bảo hiểm.

Đoàn thanh tra của Sở Giáo dục Đào tạo kiểm tra thực tế, nhắc nhở Ban giám hiệu, liên đội các nhà trường tiếp tục tuyên truyền giáo dục về Luật ATGT trong cán bộ giáo viên học sinh và có hình thức xử lý kỷ luật phù hợp với cán bộ giáo viên học sinh đã được  nhắc nhở nhiều lần song vẫn cố tình vi phạm.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...