Phát triển du lịch thông qua việc chia sẻ thông tin kết nối các tuor

Thứ 5, 01/09/2016 | 15:00:41
579 lượt xem

Giao lưu, gắn kết và chia sẻ thông tin với các đơn vị lữ hành nhằm xây dựng kết nối các tour, tuyến du lịch tạo nền tảng để phát triển du lịch Thái Bình là giải pháp được Hội Du lịch Thái Bình triển khai trong hội nghị tại bãi biển Cồn Đen (huyện Thái Thụy).

Khu du lịch sinh thái biển Cồn Đen.

Trong những năm qua, lĩnh vực du lịch đã được tỉnh quan tâm đầu tư khai thác đúng mức để tạo điểm nhấn riêng. Tuy nhiên, phát triển chương trình tour tuyến vẫn còn theo lối tự phát và có nhiều trùng lặp khi du khách đi hết chương trình.

Chạm bạc Đồng Xâm.

Năm 2016, việc chia sẻ thông tin trên trang Web kết nối các tour tuyến du lịch tới các đơn vị lữ hành, khách sạn được Hội Du lịch tỉnh triển khai góp phần tăng cường quảng bá rộng rãi các sản phẩm du lịch. Ngoài các loại hình du lịch truyền thống văn hóa tâm linh, làng nghề… thì du lịch sinh thái biển Cồn Đen(Thái Thụy), du lịch nghỉ dưỡng biển cồn Vành(Tiền Hải) là điểm đến thu hút đông đảo du khách.

 Đến nay, Thái Bình thu hút hơn 400.000 lượt khách, trong đó, hơn 3.000 lượt khách quốc tế. Việc tăng cường chia sẻ thông tin kết nối các tour tuyến du lịch song hành với việc xây dựng, quảng bá hình ảnh sản phẩm du lịch của địa phương đã góp phần  đáp ứng nhu cầu, thị hiếu của du khách.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...