Hai tuyển thủ U19 Việt Nam về “tiếp viện” cho đội U16

Thứ 4, 31/08/2016 | 08:23:18
572 lượt xem

Sau chức vô địch giải giao hữu KBZ Bank Cup 2016 ở Myanmar, ĐT U19 Việt Nam đã quá cảnh ở Bangkok (Thái Lan) 1 ngày trước khi tiếp tục bay sang Quảng Châu (Trung Quốc) để tập huấn và thi đấu 2 trận giao hữu. Tuy nhiên không phải tất cả thành viên đội bóng cùng di chuyển sang nước bạn.

Do gặp vấn đề về thủ tục visa nên hai tuyển thủ được bổ sung vào giờ chót là tiền vệ Trương Tiến Anh (Viettel) cùng hậu vệ Đoàn Văn Hậu (Hà Nội T&T) không thể tiếp tục sát cánh cùng đồng đội. Thay vào đó, bộ đôi cầu thủ sinh năm 1999 này đã trở về nước để tập luyện cùng đội tuyển U16 Việt Nam tại Trung tâm HLTTQG Hà Nội, qua đó nhằm duy trì thể lực cũng như khối lượng vận động. 
 
Một cái tên khác cũng trở về nước là chuyên gia thể lực Martin Forkel. Tuy không gặp vấn đề về visa nhưng ông thầy người Đức được đưa về để hỗ trợ cho ĐT U16 Việt Nam chuẩn bị cho VCK U16 châu Á. 
 
Sự vắng mặt của Văn Hậu hẳn nhiên ảnh hưởng đến hàng thủ vốn đã được HLV Hoàng Anh Tuấn định hình bộ khung ở giải đấu giao hữu vừa qua.
 
Còn nhớ cả 4 trận đấu trên đất Myanmar, hậu vệ trẻ này đã đảm nhận tốt vai trò phòng ngự ở hành lang trái. Nhiều khả năng người tạm thay thế Văn Hậu sẽ là Lê Ngọc Bảo. 
 
Theo kế hoạch, chuyến tập huấn của U19 Việt Nam tại Trung Quốc sẽ kéo dài từ 31/8 đến 5/9. Đội bóng sẽ được gặp một đội rất mạnh là U19 Guangzhou Evergrande vào ngày 2/9. Sau đó 3 ngày, đội sẽ có thêm một trận giao hữu nữa trước khi trở về nước, chuẩn cho giải vô địch U19 Đông Nam Á 2016 diễn ra tại Hà Nội. 
  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...