Kiểm tra công tác PCCC tại Khách sạn Dầu khí

Thứ 6, 04/12/2015 | 10:45:42
715 lượt xem

Nằm trong kế hoạch kiểm tra công tác phòng cháy, chữa (PCCC), Đoàn công tác liên ngành của tỉnh Thái Bình đã đến kiểm tra công tác PCCC tại Khách sạn Dầu khí.

 

Kiểm tra hệ thống PCCC  tại  Khách sạn Dầu khí

Với thiết kế để phục vụ khách sạn, văn phòng cho thuê và nhà ở chung cư cao cấp, khách sạn Dầu khí Thái Bình có rất nhiều khu tầng sử dụng vật liệu gỗ, thảm trải nền. Chính vì vậy, khách sạn có tổ chức lực lượng  PCCC, cứu nạn, cứu hộ gồm 25 người được huấn luyện nghiệp vụ và cấp chứng chỉ PCCC theo quy định. Từ tầng hầm đến tầng 15 có cầu thang bộ thoát nạn, các tầng này đều chống tụ khói, có đèn chỉ dẫn, đèn cảnh báo đảm bảo việc thoát nạn dễ dàng hơn.

Đoàn kiểm tra hệ thống máy bơm nước, hệ thống chữa cháy tự động

Ngoài ra, các phương tiện chữa cháy như : Máy bơm nước, hệ thống chữa cháy tự động, các họng nước, trụ nước vách tường và ngoài trời được bố trí đủ và hợp lý. Tuy nhiên, trong tháng 5-2015 vẫn để xảy ra cháy biển quảng cáo thuộc tầng 1, khối căn hộ kết hợp văn phòng cho thuê.

Qua kiểm tra thực tế, đoàn kiểm tra liên ngành đề nghị Ban giám đốc khách sạn Dầu khí cần thường xuyên kiểm tra điều kiện an toàn trong toàn bộ hệ thống khách sạn. Khách sạn cần trang bị PCCC tại chỗ phải luôn có tác dụng,  phối hợp với Phòng cảnh sát PCCC tập huấn lại các kỹ năng  cho nhân viên.

Thanh Giang

 

 

 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...