Kết quả thực hiện công tác cộng tác viên dư luận trong Quý III

Thứ 6, 23/10/2015 | 10:00:28
605 lượt xem

Sáng ngày 23-10, Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ Thái Bình đã họp giao ban nghe các cộng tác viên dư luận xã hội phản ánh kết quả hoạt động trong quý.

Đại biểu nghe báo cáo kết quả thực hiện công tác cộng tác  viên dư luận trong Quý III

Theo báo cáo của các cộng tác viên dư luận xã hội, trong thời gian qua, nhân dân rất phấn khởi trước thành công của Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX và mong muốn Ban Chấp hành khoá mới tiếp tục phát huy kết quả nhiệm kỳ trước, có những quyết sách mới thực hiện thắng lợi Nghị quyết của Đại hội. Việc thành lập Trung tâm Hành chính công được dư luận đánh giá cao, dư luận mong các thủ tục hành chính được giải quyết nhanh,chính xác tạo điều kiện cho các tổ chức, cá nhân.

Lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ triển khai công tác cộng tác viên dư luận trong những tháng cuối năm

Ngoài ra, các vấn đề như: Chính sách tăng lương vùng; Nợ công trong xây dựng nông thôn mới; Tình trạng suy thoái về đạo đức, lối sống của một bộ phận thanh niên gây mất trật tự an ninh, an toàn xã hội cũng được nhân dân trong tỉnh đặc biệt quan tâm.

Tại hội nghị, lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ yêu cầu các cộng tác viên dư luận tiếp tục nắm bắt, phản ánh diễn biến dư luận xã hội trước các chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, Nhà nước và của tỉnh trên mọi lĩnh vực để có hướng giải quyết kịp thời .

Thanh Giang

 

  • Từ khóa
Đánh giá tình hình triển khai luật khoáng sản
Đánh giá tình hình triển khai luật khoáng sản

Chiều nay 18/9, Đoàn Đại biểu Quốc Hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh làm trưởng đoàn chủ trì buổi làm việc với Sở Tài nguyên và Môi trường và một...

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...