Lãnh đạo tỉnh Thái Bình chúc mừng Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam

Thứ 6, 19/06/2015 | 17:28:07
729 lượt xem

Nhân kỷ niệm 90 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2015), chiều ngày 19-6, đồng chí Phạm Văn Sinh- Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã đến tặng hoa, chúc mừng cán bộ, công nhân viên chức Hội Nhà báo tỉnh và Báo Thái Bình.

Tại Hội Nhà báo tỉnh, đồng chí Phạm Văn Sinh - Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình, Thiếu tướng Lê Đình Nhường - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh  vui mừng nhận thấy Hội ngày càng phát triển mạnh. Số lượng hội viên tăng lên nhiều so với trước; chất lượng hoạt động từng bước đi vào chiều sâu là nơi tập hợp, bồi dưỡng nâng cao chất lượng chuyên môn, hướng dẫn các hội viên thực hiện đúng tôn chỉ, mục đích của nền báo chí cách mạng Việt Nam. Tích cực tham gia các cuộc thi viết về: An toàn giao thông, dân số kế hoạch hóa gia đình, vì an ninh Tổ quốc, khoa học công nghệ; biểu dương nhân tố mới, điển hình tiên tiến và giành nhiều giải thưởng; góp phần xứng đáng vào công cuộc xây dựng, bảo vệ Tổ quốc.

Nhiều năm liền, các hội viên Hội Nhà báo Thái Bình đều đoạt giải Báo chí Quốc gia. Riêng Giải Báo chí Quốc Gia năm 2014 có 3 tác phẩm lọt vào vào chung kết. Trong đó tác phẩm: "Nghệ sĩ nông dân với chiếu chèo quê" của Đài PT-TH Thái Bình và tác phẩm " Để nông dân thực sự gắn bó với đồng ruộng" của Báo Thái Bình giành giải C sẽ được trao giải vào ngày 21-6 -2015. 

Đến thăm, chúc mừng Báo Thái Bình, đồng chí Phạm Văn Sinh - Bí thư Tỉnh ủy, ghi nhận, biểu dương thành tích mà tập thể cán bộ, công nhân viên chức, phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên Báo Thái Bình đạt được trong thời gian qua; là tiếng nói của Đảng, chính quyền và diễn đàn của nhân dân; góp phần quan trọng trong việc tuyên truyền chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước đến mọi tầng lớp nhân dân; mạnh dạn đi đầu trong phòng chống tham nhũng, lãng phí; kịp thời biểu dương những điển hình sáng tạo trong phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội góp phần cùng các đơn vị xây dựng tỉnh Thái Bình ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Nhân ngày truyền thống của Ngành báo chí, đồng chí Phạm Văn Sinh - Bí thư Tỉnh ủy gửi lời chúc mừng tốt đẹp đến toàn thể cán bộ, công nhân viên chức, đội ngũ phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên của 2 đơn vị. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy mong muốn trong thời gian tiếp theo, Báo Thái Bình và Hội Nhà báo tỉnh ngày càng phát triển lớn mạnh góp phần quan trọng  thúc đẩy kinh tế - xã hội của tỉnh phát triển.

* Cũng trong chiều ngày 19-6, các đồng chí: Nguyễn Hồng Diên - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Đặng Trọng Thăng - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, lãnh đạo các Sở, ngành của tỉnh và các huyện, thành phố đã đến chúc mừng cán bộ, phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên các cơ quan báo chí trên địa bàn tỉnh.

Chúc mừng cán bộ, phóng viên, kỹ thuật viên Đài PT-TH Thái Bình, đồng chí Nguyễn Hồng Diên - Chủ tịch UBND tỉnh đánh giá cao những kết quả mà Đài PT - TH Thái Bình đã đạt được trong thời gian qua. Đài đã có nhiều đổi mới, sáng tạo, đưa tin kịp thời và chính xác, động viên, cổ vũ nhân dân trong tỉnh thi đua hăng hái lao động, sản xuất xây dựng quê hương, đất nước. Với chức năng của mình, kêu gọi thu hút đầu tư vào tỉnh, xoá đói giảm nghèo, phòng chống tệ nạn xã hội và đấu tranh với các luận điệu xuyên tạc của các thế lực thù địch, đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn. Để có những tin tức cập nhật liên quan đến đời sống của nhân dân và những tác phẩm báo chí có tính chiến đấu cao, các phóng viên, biên tập viên của Đài PT -TH Thái Bình đã không ngừng khắc phục khó khăn bám sát sự kiện, không chỉ có mặt tại các điểm nóng trong tỉnh mà có mặt ở nhiều tỉnh, thành trong cả nước.

Thay mặt cán bộ, phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên Đài PT-TH Thái Bình, lãnh đạo Đài PT -TH Thái Bình cảm ơn sự quan tâm của Tỉnh uỷ, HĐND, UBND và các Sở, ban, ngành đã tạo điều kiện tốt nhất cho sự phát triển của Đài PT-TH Thái Bình. Trong thời gian tới, Đài PT-TH sẽ tiếp tục đoàn kết, nâng cao đạo đức, kỹ năng nghề nghiệp, không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng các chương trình, phục vụ tốt nhất nhu cầu thông tin của đông đảo nhân dân trong và ngoài tỉnh.

Cũng trong chiều  ngày 19-6, đồng chí Đặng Trọng Thăng - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã đến thăm và chúc mừng cơ quan Thống tấn xã Việt Nam, Thường trú Báo Nhân dân tại Thái Bình. Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã biểu dương những đóng góp của các cơ quan báo chí trong các hoạt động xã hội và chia sẻ với đặc thù nghề của những người làm báo. Đồng thời mong muốn, các cơ quan báo chí tiếp tục phát huy thế mạnh truyền thông chính thống, nhân văn, bám sát sự kiện, đưa tin, bình luận sắc sảo, có tính định hướng, không ngừng đổi mới nội dung, hình thức đáp ứng nhu cầu thông tin của đông đảo nhân dân, góp phần quảng bá, đưa hình ảnh của Thái Bình đến bạn bè trong nước và quốc tế.

                                                                  Duy Huy -  Hữu Phước

         

 

 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...