Trung tâm Phòng chống HIV/AIDS đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba

Thứ 5, 11/06/2015 | 16:01:11
688 lượt xem

Sáng ngày 11-6 , Trung tâm Phòng chống HIV/AIDS tổ chức kỷ niệm 10 năm thành lập và đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba. Đồng chí Cao Thị Hải – Phó Chủ tịch UBND tỉnh dự buổi lễ.

Sau 10 năm thành lập, Trung tâm đã thực hiện tốt vai trò tham mưu và triển khai các hoạt động phòng, chống HIV/AIDS; từng bước kiểm soát được dịch HIV/AIDS trên địa bàn tỉnh, khống chế tỷ lệ nhiễm HIV ở mức dưới 0,2% trong cộng đồng dân cư; nhận thức của người dân trong dự phòng lây nhiễm HIV/AIDS ngày càng được nâng cao. Giảm và đến nay hầu như không còn sự xa lánh, kỳ thị đối xử của cộng đồng với người nhiễm HIV/AIDS. Nhiều mô hình phòng chống HIV từ tỉnh đến cơ sở được triển khai đạt hiệu quả cao. Triển khai và đi vào hoạt động 9 cơ sở điều trị Methadone tại các huyện, thành phố. Với các thành tích đã đạt được, Trung tâm Phòng chống HIV/AIDS đã vinh dự nhận phần thưởng cao quý của Đảng và Nhà nước.

Thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, đồng chí Cao Thị Hải – Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã trao Huân chương Lao động hạng Ba cho Trung tâm Phòng chống HIV/AIDS.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Cao Thị Hải – Phó Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận những kết quả đã đạt được trong 10 năm qua của Trung tâm Phòng chống HIV/AIDS và đề ra một số nhiệm vụ trong thời gian tới để thực hiện hiệu quả hoạt động phòng chống HIV/AIDS của tỉnh.

Khánh Giang

 

 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...