Báo động tai nạn giao thông Km76 đến Km 81 ( Quốc lộ 10) tại Thái Bình

Thứ 7, 06/06/2015 | 14:50:22
705 lượt xem

Thời gian gần đây, từ Km 76 đến Km 81, Quốc lộ 10 thường xảy ra những vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng. Theo phân tích của các ngành chức năng, một trong những nguyên nhân chính dẫn tới sự gia tăng tai nạn giao thông là do công tác tổ chức giao thông trên tuyến đường này còn nhiều bất cập.

Hệ thống vạch kẻ phân chia phần đường và làn đường  trên Km76 đến Km 81 (Quốc lộ 10)  bị bong, tróc, hỏng, mờ.

Đoạn từ Km76 đến Km 81 (Quốc lộ 10) thuộc địa bàn các xã Đông Các, Đông Động, Đông Xuân của huyện Đông Hưng. Theo phân tích của các ngành chức năng, ngoài nguyên nhân chủ quan như sự thiếu ý thức chấp hành pháp luật của một bộ phận người tham gia giao thông thì nguyên nhân khách quan dẫn tới tình trạng gia tăng đột biến về tai nạn giao thông trên đoạn tuyến đường này là do mật độ người và phương tiện tham gia giao thông tăng cao, trong khi cơ sở hạ tầng giao thông còn nhiều bất cập, nhất là công tác tổ chức giao thông. Hệ thống vạch kẻ phân chia phần đường và làn đường cho mỗi loại phương tiện tham gia giao thông bị bong, tróc, hỏng, mờ.

 

Nhằm góp phần kiềm chế, giảm thiểu tai nạn giao thông trên đoạn tuyến đường này, Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ chủ động phối với các cấp ủy Đảng, chính quyền, đơn vị, doanh nghiệp xây dựng củng cố các tổ tự quản ATGT tham gia hướng dẫn, phân luồng giao thông vào những giờ cao điểm, tiêu biểu như: Tổ tự quản ATGT Nhà máy Maxport 8, Chi nhánh Công ty cổ phần sản xuất hàng thể thao Maxport.

Tuy nhiên, nếu những bất cập về cách thức tổ chức giao thông trên đoạn tuyến đường này không sớm được khắc phục thì tai nạn giao thông vẫn là nỗi lo canh cánh của người tham gia giao thông.

Duy Huy

 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...