Chủ tịch UBND tỉnh kiểm tra tiến độ thi công các dự án Khu nhà ở xã hội

Thứ 3, 26/05/2015 | 17:58:44
890 lượt xem

Chiều ngày 26-5, Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình Nguyễn Hồng Diên cùng Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Văn Ca kiểm tra tiến độ thi công các Dự án Khu nhà ở xã hội dành cho người thu nhập thấp, Dự án khu đô thị 379 và Dự án nhà ở xã hội phường Quang Trung, Thành phố Thái Bình.

Tại các nơi đến kiểm tra, đại diện chủ đầu tư, nhà thầu đã báo cáo với Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hồng Diên về  những thuận lợi và khó khăn trong quá trình thi công, công tác giải phóng mặt bằng ở các dự án.

Dự án nhà ở xã hội tại phường Quang Trung

Qua kiểm tra thực tế tiến độ triển khai từng dự án, Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình Nguyễn Hồng Diên ghi nhận sự cố gắng của các đơn vị thi công trong việc phối hợp đẩy nhanh tiến độ các dự án.


Chủ tịch UBND tỉnh khẳng định đây là những công trình nhà ở xã hội có nghĩa rất lớn đối với vấn đề an sinh xã hội. Đồng thời chỉ đạo: Đối với nhà thầu cần tích cực hơn nữa, huy động tối đa lực lượng, phương tiện, máy móc, thiết bị để đẩy nhanh tiến độ, tập trung thi công nhanh, gọn, cần đảm bảo tiến độ, chất lượng các công trình và phải an toàn tuyệt đối trong khi thi công, vệ sinh môi trường không để ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt các hộ dân bị ảnh hưởng trong khu vực dự án. 

Chủ tịch UBND tỉnh cũng lưu ý đối với Dự án nhà ở xã hội phường Quang Trung - Đây là khu nhà có chia lô nhiều nên chủ đầu tư phải giám sát chặt chẽ để đảm bảo về mặt kiến trúc và thiết kế.

 Hồng Hạnh

 

  • Từ khóa
Đánh giá tình hình triển khai luật khoáng sản
Đánh giá tình hình triển khai luật khoáng sản

Chiều nay 18/9, Đoàn Đại biểu Quốc Hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh làm trưởng đoàn chủ trì buổi làm việc với Sở Tài nguyên và Môi trường và một...

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...