Đồng chí Cao Thị Hải tặng hoa và chúc mừng Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Thái Bình

Thứ 2, 18/05/2015 | 17:09:39
611 lượt xem

Sáng ngày 18-5, đồng chí Cao Thị Hải - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình tặng hoa và chúc mừng Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Thái Bình nhân kỷ niệm Ngày khoa học và công nghệ Việt Nam 18-5.

Thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, đồng chí Cao Thị Hải - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình đã tặng hoa, gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh Thái Bình.

 

Những năm qua, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh đã tập hợp, gắn kết các tổ chức khoa học và phát huy năng lực của các nhà khoa học góp phần phục vụ sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Đồng chí Cao Thị Hải - Phó Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh tiếp tục phát huy hơn nữa vai trò của mình, tích cực đóng góp cho sự nghiệp khoa học công nghệ cũng như sự phát triển của tỉnh nhà trong thời gian tới.

                                                Phạm Ngọc

 

  • Từ khóa
Đánh giá tình hình triển khai luật khoáng sản
Đánh giá tình hình triển khai luật khoáng sản

Chiều nay 18/9, Đoàn Đại biểu Quốc Hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh làm trưởng đoàn chủ trì buổi làm việc với Sở Tài nguyên và Môi trường và một...

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...