Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình thăm hỏi gia đình có người tử nạn tại huyện Thái Thụy

Thứ 2, 11/05/2015 | 16:10:07
780 lượt xem

Sáng ngày 11-5, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình Cao Thị Hải cùng lãnh đạo Sở Lao động Thương binh và Xã hội tới thăm hỏi và động viên 2 gia đình có người thân tử nạn do sóng to lật thuyền tại huyện Thái Thụy.

Vào ngày 8-5, thuyền cá của anh Nguyễn Khuông Vinh ( thôn Quang Lang Đông, xã Thụy Hải, huyện Thái Thụy) đi đánh cá gặp sóng to làm lật thuyền tại khu vực biển Hải Phòng. Trên thuyền có 3 người, anh Nguyễn Khuông Vinh và anh Tạ Duy Dương do không biết bơi mà sóng to, mạnh nên đã đuối sức và tử nạn, còn một người trên thuyền sống sót.

 Sau khi sự việc xảy, các cấp chính quyền và cơ quan chức năng đã tổ chức cứu nạn và tiến hành tang lễ cho những người bị nạn. Gia đình 2 người bị nạn đều có hoàn cảnh rất khó khăn. Tại gia đình các nạn nhân, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình Cao Thị Hải đã động viên, thăm hỏi thân nhân các gia đình có người bị nạn, mong các gia đình cố gắng vơi bớt đi nỗi đau, vượt qua khó khăn và trao số tiền hỗ trợ cho các gia đình, mỗi gia đình 5 triệu đồng. Huyện Thái Thụy cũng hỗ trợ kịp 2 triệu đồng/1 gia đình có người bị tử nạn để lo mai táng cho các nạn nhân.

Khánh Giang

 

  • Từ khóa
Đánh giá tình hình triển khai luật khoáng sản
Đánh giá tình hình triển khai luật khoáng sản

Chiều nay 18/9, Đoàn Đại biểu Quốc Hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh làm trưởng đoàn chủ trì buổi làm việc với Sở Tài nguyên và Môi trường và một...

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...