Triển khai kế hoạch “Tháng hành động vì an toàn thực phẩm” năm 2015

Thứ 4, 08/04/2015 | 16:19:00
985 lượt xem

Sáng ngày 8-4, Ban Chỉ đạo liên ngành Vệ sinh an toàn thực phẩm (ATTP) tổ chức Hội nghị triển khai kế hoạch “Tháng hành động vì an toàn thực phẩm” năm 2015. Đồng chí Cao Thị Hải – Phó Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì hội nghị.

Đại biểu dự Hội nghị triển khai kế hoạch “Tháng hành động vì an toàn thực phẩm” năm 2015

Với chủ đề “sản xuất, kinh doanh, tiêu dùng rau, thịt an toàn”, tháng hành động vì ATTP năm 2015 tập trung: Nâng cao vai trò, trách nhiệm của chính quyền cơ sở các cấp, người quản lý, ý thức trách nhiệm của người sản xuất kinh doanh và nhận thức của người tiêu dùng trong công tác đảm bảo ATTP, đặc biệt đối với rau, thịt. Tăng cường công tác thanh, kiểm tra bảo đảm an toàn thực phẩm rau, thịt tại các cơ sở sản xuất, sơ chế, chế biến, nhập khẩu, lưu thông, buôn bán thực phẩm, đặc biệt là các chợ đầu mối. Giảm thiểu ngộ độc thực phẩm từ rau, thịt không đảm bảo an toàn.

Trong tháng hành động vì ATTP năm 2015 sẽ đẩy mạnh công tác tuyên truyền về vấn đề ATTP từ rau, thịt. Các đoàn thanh – kiểm tra liên ngành và chuyên ngành, kiểm tra toàn bộ các cơ sở sản xuất kinh doanh sản phẩm từ rau thịt từ  ngày 15/4 -15/5/2015.

Kết luận hội nghị, đồng chí Cao Thị Hải – Phó Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu các cấp, ban, ngành liên quan tập trung vào các nội dụng trọng tâm để “ Tháng hành động vì an toàn thực phẩm” đạt được kết quả và nâng cao được ý thức trách nhiệm của người dân trong sử dụng và kinh doanh thực phẩm đảm bảo an toàn.

Khánh Giang

 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...