Điện thoại, viễn thông, truyền hình bị khiếu nại nhiều nhất

Thứ 2, 06/04/2015 | 08:39:07
1,078 lượt xem

Thông tin theo “Báo cáo cạnh tranh năm 2014” do Cục Quản lý cạnh tranh (VCA-Bộ Công thương) công bố.

Tin nhắc rác, dịch vụ mạng thi nhau “dội bom” người dùng di động - Ảnh: Đ.Thiện

Theo VCA, trong năm 2014 đã có hơn 1.000 vụ việc khiếu nại của người tiêu dùng liên quan đến nhiều loại hàng hóa, dịch vụ tiêu dùng thuộc các lĩnh vực khác nhau được phản ánh đến VCA, tăng 4,6 lần so với năm 2013.

Trong đó, tỉ lệ khiếu nại liên quan đến nhóm “điện thoại, viễn thông, truyền hình” chiếm nhiều nhất (đến 50,02%), trong khi vị trí thứ hai  dành cho “bất động sản, nhà ở” ở mức 8,31% và 7,42% cho “máy tính, mạng internet”.

* XemTin nhắn rác và dịch vụ mạng 2014: Xấu xí

Ngoài tổng đài hỗ trợ và tư vấn người tiêu dùng (1800 6838) được lựa chọn là kênh để gởi tới khiếu nại nhiều nhất, VCA cũng ghi nhận người tiêu dùng cũng chọn cách sử dụng thông qua trang web bảo vệ người tiêu dùng, bưu điện và kênh phản ánh trực tiếp khi sản phẩm gặp sự cố cần phản ánh.

 

T.V.N.

Tuoitre.vn

 

  • Từ khóa
Đánh giá tình hình triển khai luật khoáng sản
Đánh giá tình hình triển khai luật khoáng sản

Chiều nay 18/9, Đoàn Đại biểu Quốc Hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh làm trưởng đoàn chủ trì buổi làm việc với Sở Tài nguyên và Môi trường và một...

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...