Hội Đồng hương huyện Đông Hưng tổ chức gặp mặt

Thứ 7, 21/03/2015 | 15:16:18
773 lượt xem

Sáng ngày 21-3, Hội Đồng hương huyện Đông Hưng tổ chức gặp mặt toàn thể hội viên để triển khai nhiệm vụ, chương trình hoạt động năm 2015. Gần 320 hội viên đã về dự đông đủ.


 

Đây là năm thứ 26, Hội Đồng hương huyện Đông hưng vẫn duy trì đều đặn lễ gặp mặt truyền thống đầu năm. Tại buổi lễ,  các hội viên đã ôn lại truyền thống lịch sử, xây dựng và phát triển cũng như tình hình phát triển kinh tế - xã hội của mảnh đất Đông Hưng và Thành phố Thái Bình. Hiện nay, Hội Đồng hương huyện Đông Hưng đã kết nạp gần 320 hội viên, trong đó chủ yếu là các bậc cao niên, hưu trí, có 12 hội viên là chủ các doanh nghiệp, chủ cơ sở sản xuất với nhiều đóng góp cho công cuộc xây dựng nông thôn mới.

Hội Đồng hương huyện Đông Hưng có 8 chi hội sinh hoạt tại các xã, phường trên địa bàn Thành phố Thái Bình. Trong suốt thời gian qua, để các hội viên gắn kết và duy trì sinh hoạt thường niên, Hội Đồng hương huyện Đông Hưng đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực như: Tổ chức thăm hỏi, động viên, hỗ trợ các hội viên khó khăn, tuổi cao, sức yếu.

Nhân dịp này, Hội Đồng hương huyện Đông Hưng đã tổ chức mừng thọ cho các hội viên cao tuổi. 

Mai Liên

 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...